จางกยูริ (Jang Gyuri) ออกจากวง fromis_9 หลังหมดสัญญากับต้นสังกัด PLEDIS
2022-07-28 13:51:06
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 28 กรกฎาคม PLEDIS Entertainment ได้ประกาศว่า จางกยูริ (Jang Gyuri) จะออกจากวง fromis_9 เนื่องจากสัญญาของเธอกับต้นสังกัดได้หมดอายุลง และเธอยังไม่ได้เซ็นสัญญาใหม่กับ PLEDIS Entertainment และหลังจากนี้ วง fromis_9 จะโปรโมทในฐานะสมาชิก 8 คน

 

ข้อความต่อไปนี้เป็นคำแถลงการณ์จากต้นสังกัด:

 

สวัสดี เราคือ  PLEDIS Entertainment

 

เราขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุนและรัก fromis_9 อย่างไม่เปลี่ยนแปลง เราต้องการให้ข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตของวง fromis_9

 

fromis_9 จะกลายเป็นวงที่มีสมาชิกแปดคน ตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไป ซึ่งรวมถึงกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในญี่ปุ่น และกิจกรรมอื่น ๆ ที่กำหนดไว้สำหรับครึ่งหลังของปีนี้

 

จางกยูริ จะทำกิจกรรมร่วมกับวง fromis_9 ถึงวันที่ วันที่ 31 กรกฎาคม ซึ่งมินิอัลบั้มที่ 5 “ from our Memento Box ” จะเป็นกิจกรรมโปรโมตครั้งสุดท้ายของจางกยูริ 

 

สมาชิกทั้งแปดคนของวง fromis_9  ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ PLEDIS Entertainment เมื่อเดือนสิงหาคม 2021 ส่วน จางกยูริ ทำกิจกรรมกับเราภายใต้เงื่อนไขของสัญญาเดิม ซึ่ง PLEDIS มีหน้าที่รับผิดชอบงานต่างๆ รวมถึงการจัดการทีม และกิจกรรมส่วนตัวของเธอ

 

การตัดสินใจครั้งนี้ ได้ถูกพิจารณาอย่างรอบคอบ และปรึกษาหารือกันถึงแนวทางที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน โปรดส่งความรัก และการสนับสนุนของทุกคนให้กับจางกยูริ ผู้ซึ่งมุ่งมั่นที่จะทำให้ดีที่สุดในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของวง fromis_9 และสมาชิกทั้งแปดคน ของวง fromis_9 ที่กำลังจะเริ่มต้นใหม่ในอาชีพการงานของพวกเธอ

 

บริษัทของเราจะสนับสนุนวง fromis_9 ต่อไปเพื่อช่วยให้พวกเธอเติบโตในฐานะศิลปิน ผ่านการทำกิจกรรมที่หลากหลายต่อไป

 

ขอบคุณ

 

จางกยูริ เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวง fromis_9 เมื่อปี 2018 หลังจบรายการ “Idol School” ช่อง Mnet ปัจจุบันเธอกำลังเตรียมตัวเป็นนักแสดงในละครเรื่องใหม่ ทาง ช่อง SBS

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X