ไต่ระดับความระทึกสมจริงขีดสุด! ยิ่งกว่าฮอลลีวูด Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ ถ่ายจริง เครื่องบินจริง เหวี่ยงจริง 360 องศา
2022-07-27 20:03:01
Advertisement
คลิก!!!

สิงหาคมนี้ร่วมเทกออฟฝ่าความระทึกไปกับภาพยนตร์แอ็กชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ทุ่มทุนสร้างเป็นประวัติการณ์ จากเกาหลีกับ “Emergency Declaration ไฟลต์คลั่งฝ่านรกชีวะ” เมื่อหายนะเหนือน่านฟ้าสะเทือนทั้งคาบสมุทร การันตีด้วยทีมสร้าง และนักแสดงชั้นแนวหน้าคับคั่งทั้ง ซงคังโฮ (Parasite, Broker) , ฮีบยองฮอน (Ashfall) , จอนโดยอน (A Man and A Woman), คิมนัมกิล(Pandora) , พัคแฮจุน(The World of the Married), อิมชีวาน(Strangers From Hell) และ ซอลอินอา (Business Proposal) ที่จะมาร่วมถ่ายทอดความวิปโยคสุดคลั่งกลางเวหา ซึ่งกว่าจะออกมาเป็นความระทึกสุดสมจริง โดยเฉพาะฉากสำคัญเมื่อเครื่องบินที่อยู่กลางอากาศ เสียการควบคุมและหมุนคว้าง 360 องศา ท่ามกลางความสูงกว่า 28,000 ฟุต ทีมงานของภาพยนตร์ได้มีออกแบบและดีไซน์ รวมถึงการใช้อุปกรณ์ต่างๆออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งครั้งนี้เราขอพาแฟนหนังทุกคนไปดูเบื้องหลังของการเตรียมงานของภาพยนตร์ที่กว่าจะเป็นฉากอันน่าตื่นตาตื่นใจนั้นมีอะไรบ้าง

 

เล่นโคตรใหญ่ ไกลกว่าฮอลลีวูด ถ่ายจริงโบอิ้ง 777 ส่งตรงจากอเมริกาเรียลกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ส่งตรงเที่ยวบินจากลาสเวกัสมาเพื่อถ่ายทำโดยเฉพาะ

 

WebsiteDescription automatically generated with medium confidence

จัดหนักหมุนจริง 360 องศา เฉียดตายแบบสุดเรียล ถ่ายแบบสุดพีก ทีมงานใช้เครื่องบินจริง มาหมุนจริงๆเพื่อถ่ายทำฉากดิ่งเวหาให้โคตรเรียลนักแสดงและผู้กำกับภาพอยู่ในฉากจริงๆหมุนจริง โดยเก้าอี้ทุกตัวถูกล็อกให้แน่น ดังนั้น เหล่านักแสดงจึงเผยว่า ขณะถ่ายทำเหมือนนั่งรถไฟเหาะ


สมจริงยิ่งกว่าฮอลลีวูด ไม่มีหายนะบนฟ้าครั้งไหนเล่นใหญ่เท่านี้ อีบยองฮอน เผยว่า หนังฮอลลีวูดเคยหมุนเครื่องบินจริง แต่เป็นไซส์เล็ก นี่จึงเป็นครั้งแรกของโลก กับการถ่ายทำแบบ 360 องศาบนเครื่องขนาดใหญ่ พร้อมหมุนกล้อง 360 องศา กว่า 100 รอบ พร้อมเสริมกล้องแฮนด์เฮลด์ เพื่อความเรียลหนักหน่วง

 

ยิ่งกว่า แอร์ไลน์จากเกาหลี ดีไซน์ใหม่ ยกระดับความจริง ทีมออกแบบงานสร้าง เปลี่ยนทั้งเบาะ ทั้งพรมใหม่ ให้ไฟลต์นี้ใช่ยิ่งขึ้น ปรับแสงที่ใช่ ให้อารมณ์เรียลเหมือนนั่งบนเครื่อง ทีมไลต์ติ้งจัดแสงให้เป็นธรรมชาติที่สุด ให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนนั่งบนเครื่องจริงๆ


ร่วมไต่ระดับความระทึกไปกับเที่ยวบิน KI501 จากกรุงโซล มุ่งหน้าสู่เกาะฮาวาย เมื่อมีผู้โดยสารบนเครื่องได้เสียชีวิตอย่างปริศนา สร้างความกลัวและความโกลาหลไปทั้งลำ ทุกชีวิตบนเครื่องต้องเผชิญความคลุ้มคลั่งขีดสุด ไร้ทางหนีกัปตันจึงตัดสินใจประกาศเหตุฉุกเฉินและขอลงจอดทันที หายนะได้สร้างความตื่นตระหนกไปทั้งคาบสมุทรเกาหลี และอาจกลายเป็นวิกฤตล้างโลก เมื่อเครื่องบินลำนี้ ไม่ได้รับอนุญาตให้ลงจอดที่ใดทั้งนั้น..Emergency Declaration ไฟลต์คลั่งฝ่านรกชีวะ 4 สิงหาคมนี้ เทกออฟทุกโรงภาพยนตร์

 

Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ - Official Trailer [ตัวอย่างซับไทย]

https://youtu.be/1u6SXZ5mebE

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X