ผู้กำกับ 'Extraordinary Attorney Woo' บอกว่าต้องเป็น พัคอึนบิน (Park Eun Bin) เท่านั้นที่มารับบททนายอู
2022-07-27 19:51:30
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับ ยูอินชิก เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจรอ พัคอึนบิน (Park Eun Bin) เป็นปี เพื่อจะให้เธอมาร่วมงานใน 'Extraordinary Attorney Woo'

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวสำหรับผู้กำกับ, โปรดิวเซอร์ และนักเขียนบทของซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ 'Extraordinary Attorney Woo' ในงาน ผู้กำกับยูอินชิกได้เปิดเผยเหตุผลที่เขาเลือกให้พัคอึนบินมารับบททนายอูยองอู ตัวเอกของเรื่องนี้ และเขาตัดสินใจรอเธอเป็นปีเพื่อให้เธอเสร็จสิ้นจากโปรเจคก่อนหน้าก่อน

เขาบอกว่าไม่มีใครมาแทนที่พัคอึนบินได้ ผู้กำกับอธิบายว่า “มีนักแสดงไม่กี่คนหรอกครับที่จะแสดงบทของอูยองอูได้” เขาอธิบายต่อว่าไม่มีนักแสดงคนอื่นเลยที่อยู่ในตัวเลือกของเขา “ถ้าพัคอึนบินไม่รับเล่นบทนี้ ผมคิดว่าโปรเจคนี้คงยากแน่ๆถ้าไม่มีเธอ”

 

ผู้กำกับชื่นชมพัคอึนบิน “บทนี้ไม่ง่ายเลย ขนาดพัคอึนบินเองยังรู้สึกว่าบทยาก แต่ก็ไม่มีตัวเลือกอื่นในหัวผมเลยครับ ผมเลยต้องรอ และผมก็รอ เธอทำได้ดีจริงๆ...และผมอยากพูดอีกครั้งว่า พัคอึนบินตลอดไป”

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X