อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) พูดถึงการร่วมงานกับคิมเซจอง (Kim Sejeong) และวิธีตัดสินใจเลือกโปรเจคร่วมงานของเขา
2022-07-26 11:47:27
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Esquire เขาได้พูดถึงการร่วมงานกับ คิมเซจอง ในซีรีส์เรื่อง A Business Proposal รวมถึงเหตุผลที่ Dr. Romantic 2 เป็นผลงานที่พิเศษสำหรับเขา

อันฮโยซอบเริ่มต้นด้วยความคิดเกี่ยวกับความสุขของตัวเองว่า “ผมไม่เคยอยากจะชนะรางวัล หรือได้รับการจดจำจากการได้รับรางวัลเหล่านั้นเท่าไหร่ครับ ถ้าผมพยายามจะหาความสุขจากสิ่งที่ต้องให้คนอื่นตัดสิน ผมคิดว่ามันคงจะวุ่นวายน่าดู ผมคิดว่าความสุขที่แท้จริงคือสิ่งที่ผมต้องค้นหาในตัวเอง”

 

อันฮโยซอบบอกว่าเขาเป็นคนไม่ค่อยซับซ้อนเท่าไหร่ เวลาทำอะไรก็ไม่ค่อยคิดมาก แต่หลายครั้งก็ทำให้คนรอบตัวสับสน “ผมเป็นพวกที่คิดอะไรก็พูดออกไปแบบนั้น ถ้าความคิดเห็นของผมไม่ตรงกับคนอื่น ผมก็จะคุยกับพวกเขาเลย แต่ว่าไม่ได้เถียงนะครับ เหมือนเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แต่ว่าบางครั้งก็มีบางคนบอกว่าผมขี้บ่นเหมือนกัน”

ผู้สัมภาษณ์สังเกตว่าบุคลิกของ อันฮโยซอบ คล้ายกับตัวละครของเขาในเรื่อง A Business Proposal อันฮโยซอบเห็นด้วย เขาบอกว่า “ผมคิดว่านั่นคงเป็นเหตุผลที่คนบอกว่าผมดูเป็นตัวของตัวเองตอนที่แสดงเป็นเขา มีบางบทพูดของเขาเหมือนกันที่เลี่ยนไปเพราะว่าแนวของซีรีส์ด้วย แต่โดยภาพรวมผมรู้สึกโอเคเวลาที่พูดเพราะว่าอารมณ์ข้างในของพวกเราคล้ายกันครับ”

อันฮโยซอบเล่าถึงเหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจรับบทในเรื่อง A Business Proposal ว่าเป็นเหตุผลง่ายๆ เขาพูดถึงบทซีรีส์ที่เขาอ่านไปเพียง 3 ตอนก็ตัดสินใจร่วมงานกับโปรเจคนี้ทันที เขาบอกว่า “ผมไม่ได้กังวลด้วยซ้ำว่ามันจะออกมาดีหรือเปล่า ผมรู้แค่ว่ามันต้องสนุกแน่ๆ และผมสนุกที่ได้ทำงานในโปรเจคนี้ ทั้งนักแสดงและทีมงานทุกคนในกองถ่ายสนุกสนานกันมากเลยครับ”

อันฮโยซอบยังได้พูดถึงการทำงานในซีรีส์เรื่อง Dr. Romantic 2 ซึ่งเขาบอกว่าเป็นโปรเจคที่มีความหมายกับเขาที่สุด เขาอธิบายว่า “แน่นอนว่าทุกโปรเจคมีความหมาย แต่ตอนที่ผมได้ทำงานกับ Dr. Romantic 2 ผมรู้สึกได้เลยว่าการแสดงคือเส้นทางที่ถูกต้องของผม”

อันฮโยซอบยังได้พูดถึงสิ่งที่เขาได้เรียนรู้จากเพื่อนนักแสดง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฮันซอกคยู (Han Suk Kyu) ว่า “แทนที่จะสอนผมว่าต้องแสดงยังไง เขาสอนผมถึงการเข้าถึงการแสดงผ่านการทำงานของเขา เขาไม่ได้บอกผมว่าต้องทำนั่นทำนี่ แต่ผมได้มองเขาและเรียนรู้”

 

อันฮโยซอบพูดถึงศัพท์เฉพาะทางแพทย์ที่อยู่ในบทของซีรีส์ซึ่งเป็นภาษาอังกฤษ เขาบอกว่าเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้คล่องในการออกเสียงคำศัพท์พวกนั้นเป็นสำเนียงเกาหลี เขาสารภาพพร้อมหัวเราะว่า “ผมต้องจำการออกเสียงแบบเกาหลีทั้งหมด มีหลายครั้งเลยที่ผมออกเสียงเป็นสำเนียงอังกฤษเลย ผมเลยต้องพูดซ้ำ ผมต้องพยายามเปลี่ยนการออกเสียงของตัวเองเยอะมาก” 

เมื่อถามถึงความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับ คิมเซจอง (Kim Sejeong) นักแสดงที่เขาได้ร่วมงานด้วยในเรื่อง A Business Proposal อันฮโยซอบบอกว่า “เธอเป็นคนใจดีและนึกถึงคนอื่นครับ ผมพึ่งพาความสุขจากเธอทั้งในฐานะนักแสดงและเป็นการส่วนตัว ทุกคนในกองถ่าย A Business Proposal เป็นคนที่คิดถึงคนอื่นเสมอ เป็นคนที่คิดบวก บรรยากาศในกองถ่ายจึงสดใส และผมได้รับพลังมาเยอะมากเลยครับ”

เขาพูดต่อ “ผมเป็นพวกที่ไม่ชวนคุยก่อนถ้าไม่มีใครมาคุยด้วยก่อน แต่ต้องขอบคุณบรรยากาศที่สดใสที่สร้างขึ้นโดยคิมเซจองและทีมงานทุกคน มันเลยกลายเป็นช่วงเวลาที่สนุกมากๆสำหรับผมครับ”

อันฮโยซอบพูดถึงความรู้สึกที่ได้ดูซีรีส์ของตัวเองว่า “บางฉากก็ดูยากครับ เพราะว่ามันมีบทพูดที่ทำให้เขิน ผมต้องหันจอออกและแอบดูเอา จะได้เห็นไม่ชัดครับ”

 

เขาพูดถึงสิ่งที่คิดว่าน่าสนใจเวลาดูซีรีส์ที่ตัดต่อและพร้อมออกอากาศแล้ว “ยกตัวอย่างเช่น ผมชอบฉากที่เราได้ไปต่างประเทศครับ เพราะว่าสถานการณ์การโรคระบาด ทำให้เราไม่สามารถไปต่างประเทศจริงๆได้ ฉากนั้นผมต้องอยู่ที่นิวยอร์กครับ แต่ว่าถ่ายออกมาก็ดูออกเลยว่าเป็นเกาหลี แต่ว่ามีคำว่านิวยอร์กอยู่บนหน้าจอ คือมันตลกดีครับ ผมชอบมากขึ้นไปอีกที่ทุกคนไม่ได้พยายามทำฉากออกมาให้เหมือนนิวยอร์กเลย”

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X