ตัวแทนช่อง ENA ตอบกลับเรื่องวันหยุดพักร้อนสำหรับนักแสดง และทีมงานละคร “Extraordinary Attorney Woo”
2022-07-26 09:00:02
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่อง “Extraordinary Attorney Woo” ทางช่อง ENA บอกเล่าเรื่องราวของ อูยองอู (รับบทโดย พัคอึนบิน) ทนายความสาวที่เป็นโรคออทิสติก (Asperger's syndrome) เธอมีไอคิวสูงถึง 164 อูยองอูผู้ฉลาดหลักแหลมจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 เธอเข้าทำงานที่สำนักงานทนายความฮันบาดา สำนักงานกฎหมายที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศ 

 

ละครเรื่อง “Extraordinary Attorney Woo” มีสถิติเรตติ้งพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ออกอากาศ ซึ่งในตอนที่ 8 มีเรตติ้งผู้ชมสูงถึง 13.1 % ซึ่งสูงสุดในประวัติศาสตร์ช่อง ENA และละครเรื่องนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงเจรจาเพื่อรีเมคในสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มีรายงานเรื่อง ทริปวันหยุดที่จะให้เป็นรางวัลสำหรับนักแสดง และทีมงาน “Extraordinary Attorney Woo” เพื่อฉลองความสำเร็จของละคร

 

ตัวแทนช่อง ENA ตอบกลับถึงรายงานนี้ว่า “เพื่อเป็นรางวัลตอบแทนสำหรับการทำงานหนักของโปรดิวเซอร์ นักแสดง และทีมงาน Studio Genie เราได้เตรียม 'วาฬทองคำ' เพื่อเป็นรางวัลสำหรับพวกเขาครับ”

 

ตัวแทนได้กล่าวต่อว่า “สำหรับทริปวันหยุด ทีมงาน และนักแสดง มีปัญหาเรื่องของเวลา และการจัดตารางงาน เป็นเรื่องน่าเสียดายที่การไปเที่ยวพักผ่อนร่วมกันทั้งหมดคงเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากครับ”

 

มีรายงานว่าโปรดิวเซอร์ และนักแสดงบางคนจะไปเที่ยวบาหลีในเดือนหน้า ตัวแทนได้ตอบว่า “เรื่องนี้เป็นแผนการส่วนตัวระหว่างผู้กำกับ และนักแสดงบางคนที่มีตารางงานที่ว่างตรงกัน ไม่ใช่รางวัลทริปวันหยุด ส่วนวันที่หรือสถานที่ยังไม่มีการยืนยันครับ”

 

อนึ่ง ตอนต่อไปของละคร “Extraordinary Attorney Woo” จะออกอากาศวันที่ 27 กรกฎาคม เวลา 21.00 น. (เวลาเกาหลี)

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X