คิมยูนา (Kim Yuna) และโกอูริม (Ko Woo Rim) วง FORESTELLA กำลังจะแต่งงานกัน!
2022-07-25 11:21:11
Advertisement
คลิก!!!

แชมป์สเก็ตลีลา คิมยูนา (Kim Yuna) และโกอูริม (Ko Woo Rim) วง FORESTELLA  ยืนยันแผนการแต่งงาน!

 

วันที่ 25 กรกฎาคม สำนักข่าว THE FACT ได้รายงานว่า คิมยูนา และโกอูริม กำลังมีความสัมพันธ์กัน และพวกเขาวางแผนจะแต่งงานกันในเร็ว ๆ นี้

 

All That Sports ต้นสังกัดของ คิมยูนา ได้ออกมายืนยันว่า “ คิมยูนา จะแต่งงานกับ โกอูริม วง FORESTELLA  ปลายเดือนตุลาคมนี้ การแต่งงานจะจัดแบบธรรมดา แขกในงานจะมีเฉพาะคนในครอบครัว เพื่อนสนิท และคนรู้จัก ของทั้งสองคน เราจึงไม่ขอเปิดเผยวันแต่งงาน และสถานที่จัดงานแต่งงานให้สื่อมวลชนทราบ  เราขอความให้แฟน ๆ เข้าใจตรงนี้ด้วยครับ”

 

BEAT INTERACTIVE ต้นสังกัดของ โกอูริม ได้ออกแถลงการณ์ดังนี้:

 

สวัสดี เราคือ BEAT INTERACTIVE

 

เรามีข่าวดีมาบอกเกี่ยวกับศิลปินในสังกัดของเรา โกอูริมจะแต่งงานกับคิมยูนา ในเดือนตุลาคมนี้

 

พิธีแต่งงานจะจัดขึ้นแบบเป็นส่วนตัว พร้อมกับญาติสนิท และคนรู้จักของทั้งสองคน เราขอความเข้าใจจากแฟน ๆ และสื่อมวลชน ที่เราจะไม่เปิดเผยรายละเอียดของวันแต่งงาน และสถานที่จัดงานแต่งงาน

 

โกอูริม พบกับเจ้าสาวของเขาครั้งแรกที่งาน All That Skate เมื่อปี 2018 ซึ่งเป็นงานแสดงความยินดีสำหรับนักสเก็ตน้ำแข็ง พวกเขาใช้เวลาสามปีในการออกเดต และตอนนี้พวกเขาตกลงที่จะแต่งงานกัน

 

โกอูริม จบการศึกษาจากคณะนักร้องประสานเสียงของมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล เขาเป็นสมาชิกของวง FORESTELLA ซึ่งได้รับรางวัล “Phantom Singer 2” ทางช่อง JTBC และด้วยเสียงที่หนักแน่นแต่อ่อนโยน และมีเสน่ห์ของเขา ทำให้เขาได้รับความรักมากมายจากแฟน ๆ สำหรับอัลบั้ม และคอนเสิร์ต

 

หลังจากแต่งงาน โกอูริมจะยังคงทำงานต่อไปในฐานะสมาชิกของวง FORESTELLA โปรดให้การสนับสนุนกับเขาด้วยครับ

 

ขอบคุณ

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X