คิมอูบิน (Kim Woo Bin) อัพเดทเรื่องสุขภาพหลังจากเข้ารับการรักษามะเร็ง
2022-07-20 20:09:36
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ได้เข้าร่วมงานโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา 'Alienoid'

ระหว่างการสัมภาษณ์ เขาได้ถูกถามเรื่องสุขภาพ หลังจากห่างหายจากวงการไปรักษาตัวและเพิ่งกลับมามีผลงานอีกครั้งในปี 2022 หลังจากพักไปเกือบ 5 ปี นับตั้งแต่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งหลังโพรงจมูกเมื่อปี 2017 คิมอูบินบอกว่า

“เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเป็นวันครบรอบ 5 ปีตั้งแต่ผมเข้ารับการรักษาครับ ผมเลยได้ไปตรวจร่างกายประจำปี” เขาเล่าต่อ “คุณหมอบอกว่าทุกอย่างดูดี และตอนนี้ผมก็ดีขึ้นมากจากเมื่อก่อนครับ”
 

คิมอูบินบอกว่าการได้หยุดพักไปเป็นระยะเวลานานไม่ใช่ช่วงที่สูญเปล่าในเส้นทางการแสดงของเขา แต่กลับเป็นจุดที่ทำให้มุมมองชีวิตของตัวเองเปลี่ยนไป เขาบอกว่า

“เมื่อก่อน ผมเคยใช้ชีวิตเพื่ออนาคตครับ ผมมักจะพยายามทำให้ดีตลอด ทุ่มเทยิ่งขึ้นไปอีกเพื่อที่จะได้เป็นคนที่ดีขึ้น ผมทรมานช่วงเวลาปัจจุบันของตัวเองเพื่ออนาคต”

เขาอธิบาย “ในช่วงที่หยุดพัก ผมรู้สึกว่าน่าเสียใจมากที่ผมบับคั้นตัวเองเกินไป และในที่สุดผมก็ได้เรียนรู้การชื่นชมตัวเองและมีความสุขกับปัจจุบันครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X