“ฉันเคยทำให้การถ่ายทำต้องล่าช้าออกไปค่ะ” ฮันจีมิน เล่าถึงความกดดันที่เธอประสบระหว่างผลงานเดบิวต์ของเธอ
2022-07-10 11:35:16
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว ฮันจีมิน (Han Ji Min) แชร์ความรู้สึกกดดันสุด ๆ เมื่อตอนที่เธอต้องถ่ายละครเรื่องแรกของตัวเอง

 

ในวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา นักแสดงสาวได้ไปเป็นแขกรับเชิญของรายการ 'You Quiz on the Block' และในระหว่างที่พูดคุยกัน ยูแจซอก (Yu Jae Seok) ก็ได้กล่าวถึงผลงานเดบิวต์ของ ฮันจีมิน กับละครเรื่อง 'All In' เมื่อปี 2003 ที่เธอรับบทเป็นคาแรคเตอร์ของ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) สมัยวัยรุ่น

 

ฮันจีมิน กล่าวว่า “ตอนนั้นฉันแสดงไม่เก่งเลยค่ะ ฉันไม่เคยเรียนการแสดงมาก่อน ฉันแค่ผ่านการออดิชั่นเพราะฉันโชคดี และเนื่องจากการแสดงของฉันแย่มาก การถ่ายทำของเราจึงมักล่าช้าออกไปค่ะ”

 

เธอเล่าต่อ “ทีมงานฝ่ายผลิตนอนหลับไม่เพียงพอเนื่องจากตารางการถ่ายทำที่วุ่นวาย แต่ฉันทำให้พวกเขานอนไม่หลับมากขึ้นไปอีกเพราะทักษะการแสดงที่แย่ของตัวเอง ดังนั้นฉันจึงกลับบ้านและร้องไห้ทุกวันค่ะ”

 

“ฉันกลัวที่จะไปทำงาน พอไปถึงทุกสายตาจะจับจ้องมาที่ฉันค่ะ ฉันรู้สึกกดดันมาก ฉันรู้สึกเหมือนฉันคือคนที่ทุกคนไม่ชอบ ฉันมักจะเรียนรู้เรื่องการแสดงออกทางสีหน้าของพวกเขาเพื่อเช็คว่าพวกเขาอารมณ์ดีหรือไม่ค่ะ” เธอเสริม

 

นักแสดงสาวยังกล่าวด้วยว่าช่วงเวลาที่เธอถ่ายทำละครเรื่อง 'All In' เป็นช่วงเวลาที่เธอเกลียดตัวเองมากที่สุด

 

จากนั้น ฮันจีมิน ก็เปิดเผยว่าเธอเอาชนะความยากลำบากได้อย่างไร “ฉันตระหนักได้ว่าการรับบทนำเป็นสิ่งที่เกินตัวสำหรับฉันในตอนนั้นค่ะ ดังนั้นฉันจึงเลือกบทนักแสดงสมทบในละครเรื่อง 'Dae Jang Geum' และได้เรียนรู้เกี่ยวกับการแสดงและการทำงานในกอง โดยการเฝ้าดูนักแสดงนำอย่างระมัดระวังค่ะ”

 

เธอเสริมว่า “นั่นคือตอนที่ฉันเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับการแสดงและวงการนี้ค่ะ”

 

ก่อนหน้านี้ ฮันจีมิน เปิดเผยว่าเธอได้เดบิวต์ในฐานะนักแสดงทั้ง ๆ ที่ไม่เคยคิดจะเป็นนักแสดงเลย

 

เธออธิบายว่า “ฉันไปออดิชั่นเพราะมีคนจำนวนมากที่อยู่รอบตัวฉันบอกให้ฉันทำเช่นนั้นค่ะ ฉันไปที่นั่นโดยสวมชุดนักเรียนและไม่แต่งหน้า แต่ที่แปลกก็คือ ฉันยังคงเข้าถึงบทบาทที่ฉันได้รับในระหว่างออดิชั่นได้ค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X