ฮุน และ มีโน WINNER แอบเศร้ากับสิ่งที่ผู้คนชอบบอกว่าศิลปินของ YG หน้าตาไม่ดี
2022-07-09 12:05:20
Advertisement
Pyramid Game

WINNER ออกอาการเศร้า หลังเห็นว่ามักมีคนบอกว่าศิลปินของ YG Entertainment ไม่หล่อ

 

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา คลิปวิดีโอของหนุ่ม ๆ วง WINNER ได้ถูกอัพโหลดบนช่องยูทูบ

 

ในคลิปวิดีโอดังกล่าว สมาชิกของ WINNER ซึ่งประกอบไปด้วย จินอู (JINU), ยุน (YOON), มีโน (MINO) และ ฮุนนี่ (HOONY) ได้นั่งอ่านข้อมูลของพวกเขาบน Wikipedia เกาหลีร่วมกัน

ขณะที่กำลังอ่านข้อมูลของ จินอู พวกเขาก็เจอกับข้อความที่บอกว่า จินอู ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้นกับรูปลักษณ์ของเขาแม้แต่กับตอนก่อนที่จะเดบิวต์ และเมื่อเขาเดบิวต์แล้วเขาก็ยิ่งหน้าตาดีเข้าไปใหญ่

 

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลที่บอกด้วยว่า จินอู มีฉายาว่า ‘ใบหน้าที่ อีซูมาน ประธานของ SM Entertainment ยังต้องคลั่งไคล้’

 

ฮุนนี่ คอมเม้นท์ว่า “รู้หรือเปล่าครับ เมื่อตอนที่ผมได้ยินอะไรทำนองนี้ ผมจะรู้สึกเหมือนว่าพวกเขากำลังบอกว่าศิลปิน YG ไม่ได้โดดเด่นในเรื่องของหน้าตา”

 

เขาหัวเราะและกล่าวต่อว่า “มันเหมือนกับว่าเมื่อตอนที่พวกเขามอง จินอู พวกเขาคิดว่า ‘คนหล่อ ๆ แบบ จินอู มาอยู่ในสังกัดของ YG ได้อย่างไรกัน?’ นั่นเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อจริง ๆ ครับ”

 

ต่อมา เขาได้วางแขนบนไหล่ของ มีโน ซึ่งนั่งอยู่ข้าง ๆ แล้วถามว่า “แล้วนั่นทำให้เราเป็นอะไรอ่ะ?”

มีโน ทำเป็นคลิกปุ่ม “รีพอร์ต” บนเว็บ Wikipedia แล้วกล่าวว่า “เฮ้ มารีพอร์ตข้อมูลส่วนนี้กันเถอะ!”

 

ฮุนนี่ หัวเราะ แล้วกล่าวว่า “ฉันหมายถึง ฉันรู้ดีว่ามีศิลปินเคป๊อปหน้าตาดีมากมายในสังกัดของ SM Entertainment แต่นี่มัน...อา...”

 

มีโน กล่าวว่า “พวกนาย ฉันมีลุคที่แบบว่านี่แหละ 'ลุคของ YG Entertainment' โอเค๊?”

 

แล้วเขาก็ทำหน้าเศร้า ทุกคนเลยระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

อนึ่ง SM Entertainment เป็นที่รู้จักกันดีกับการเดบิวต์วง K-pop ที่ประกอบด้วยสมาชิกที่หน้าตาดีเป็นพิเศษ ซึ่งแฟน ๆ เคป๊อปถึงกับบอกว่า SM ชอบรูปลักษณ์ภายนอก และพวกเขาก็เรียกมันว่า 'ภาพลักษณ์ของ SM Entertainment'

 

ในทางตรงกันข้าม YG Entertainment มักจะเห็นพรสวรรค์ของศิลปินและสไตล์โดยรวมมากกว่าที่จะมองหารูปลักษณ์ที่ดี ดังนั้น จินอู ซึ่งหล่อในแบบสไตล์ของ SM จึงถูกเรียกว่า 'ลุค SM Entertainment ภายใต้สังกัด YG Entertainment'

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X