จีซอง (Ji Sung) รับบทเป็นฝาแฝดที่ต่างกันสุดขั้วแต่มีเป้าหมายเพื่อค้นหาความจริงเดียวกันในตัวอย่างซีรีส์ใหม่ “Adamas”
2022-07-08 18:21:47
Advertisement
Pyramid Game

“Adamas” เตรียมพร้อมออกอากาศด้วยการปล่อยทีเซอร์ใหม่ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมกันอีกแล้ว!

“Adamas” เล่าเรื่องราวของพี่น้องฝาแฝดที่พยายามเปิดเผยความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์เมื่อ 22 ปีก่อน พวกเขาจะค้นหาความจริงเกี่ยวกับข้อหาฆาตกรรมของพ่อแท้ๆที่ถูกกล่าวหาว่าฆ่าพ่อเลี้ยง และหาหลักฐานชิ้นสำคัญของเหตุการณ์ฆาตกรรมครั้งนี้ จีซอง (Ji Sung) จะมารับบทเป็นฝาแฝดชื่อว่า ฮาอูชิน และ ซงซูฮยอน แม้ว่าพวกเขาเขาหน้าตาคล้ายกัน แต่มีนิสัยและวิธีจัดการปัญหาต่างกันโดยสิ้นเชิง

วันที่ 8 มิถุนายน ซีรีส์ได้เปิดเผยทีเซอร์ตัวอย่างตัวละคร ฮาอูชิน และ ซงซูฮยอนออกมาให้ได้ชมกัน จีซองถ่ายทอดบทตัวละครทั้ง 2 คนได้แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงในบทของ ฮาอูชิน นักเขียนนิยายขายดี และ ซงซูฮยอน อัยการหน่วยพิเศษที่ทำงานให้กับสำนักงานอัยการกลาง

 

ทีเซอร์แรกเผยให้เห็น ซงซูฮยอน ที่เต็มไปด้วยคาริสม่า มีฉากเหมือนกับในหนังอาชญากรรมที่มีภาพของเรือนจำ เชื่อมโยงให้เห็นว่าเขาเกี่ยวข้องกับโลกของกฎหมาย ซงซูฮยอนเผชิญหน้ากับ คิมซอฮี (รับบทโดย อีซูคยอง (Lee Soo Kyung) นักข่าวสายสังคมที่ทำงานให้กับ TNC ซึ่งมีบาดแผลจากอดีต เธอบอกว่า “ฉันรู้ว่าเขาไม่ใช่คนร้าย” ทำให้สงสัยว่าใครกันที่เธอกำลังพูดถึง

ตัวอย่างเผยให้เห็นว่า ซงซูฮยอนต้องเผชิญหน้ากับ หัวหน้าทีม อี (รับบทโดย โอแดฮวาน (Oh Dae Hwan)) หัวหน้าของทีม A ในหน่วยงานลับของแฮซงกรุ๊ป เขาเตือนซงซูฮยอนว่า “ถ้าไม่รู้จัก ก็จงจำไว้ แฮซงคือคนที่กำลังควบคุมอยู่” และในช่วงท้ายของวิดีโอ เป็นฉากที่ซงซูฮยอนเต็มไปด้วยความโกรธและเขากำลังขู่บางคนว่า “จับตาดูไว้เถอะ ผมจะเปิดเผยทุกสิ่งที่คุณกำลังปิดบังไว้”

ฮาอูชิน น้องชายของซงซูฮยอนแตกต่างกับเขาโดยสิ้นเชิง เขาเข้าไปในแฮซงวอน ที่อยู่ของประธานของแฮซงกรุ๊ป เพื่อค้นหาความจริงไปอีกขั้น เขามีความสงบนิ่งมากกว่าพี่ชายของตัวเอง แต่สายตาของเขาเต็มเปี่ยมไปด้วยคาริสม่าที่ไม่แตกต่างกัน

ฮึนฮเยซู (รับบทโดย ซอจีฮเย (Seo Ji Hye)) ลูกสะใภ้ของแฮซงกรุ๊ปพูดกับเขาด้วยท่าทีไร้ความกังวลว่า “ไม่มีอะไรผิดกฎหมายในครอบครัวนี้หรอก ทุกอย่างเป็นไปได้ทั้งนั้น” อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเธอจะรู้ว่าฮาอูชินมีเป้าหมายอะไรแฝงเอาไว้ 

 

ฮาอูชินค้นหาหลักฐานแต่ละอย่างด้วยความระมัดระวัง เพราะว่ามีสายตาจับจ้องเขาอยู่ตลอด นอกจากนี้เขาต้องคอยระวัง ชเวแทซอง (รับบทโดย ฮอซองแท (Heo Sung Tae)) ผู้จัดการฝ่ายความปลอดภัยของแฮซงวอนเป็นพิเศษ เสียงของชเวซองแทในวิดีโอพูดว่า "คุณกำลังทำอะไรที่นี่?" ซึ่งฮาอูชินตอบว่า "ผมกำลังจะขโมยสิ่งที่ไม่มีอะไรเอาชนะได้ (adamas)”

“Adamas” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 กรกฎาคม เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X