ฮโยยอน (Hyoyeon), คิมฮีชอล (Kim Heechul) และ โซยู (Soyou) พูดถึงความลำบากในการออกเดทของไอดอล และการทะเลาะกับเพื่อนร่วมวง
2022-07-08 09:18:18
Advertisement
คลิก!!!

ฮโยยอน (Hyoyeon), คิมฮีชอล (Kim Heechul) และ โซยู (Soyou) ได้ร่วมพูดคุยเรื่องราวการทำงานในวงการไอดอลเกาหลีของพวกเขาในรายการ Dolsing Fourmen ทางช่อง SBS ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม


ฮโยยอน วง Girls’ Generation, คิมฮีชอล วง Super Junior และ โซยู อดีตสมาชิกวง SISTAR ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ ทั้ง 3 คนมีประสบการณ์ในวงการบันเทิงเกาหลีมาเป็นเวลา 16, 18 และ 13 ปีตามลำดับ พวกเขาได้พูดถึงเรื่องราวในวงการอย่างตรงไปตรงมา ทั้งเรื่องข่าวลือ, การถูกตัดสินจากภาพลักษณ์ภายนอกและอีกมากมาย 

คิมฮีชอลบอกว่าการใช้ชีวิตแบบไอดอลนั้นไม่สะดวกสบายในหลายอย่าง อย่างเช่น ไอดอลไม่ควรออกเดท, ทะเลาะหรือไม่ถูกกันกับเพื่อนร่วมวง  และต้องโพสแต่ข้อความในเชิงบวกให้บนโซเชียลมีเดีย

คิมฮีชอลอธิบาย “ผมเดบิวต์ตอนที่อายุ 23 ปี (นับตามอายุเกาหลี) ผมเคยบอกในรายการวาไรตี้ว่าเคยเดทกับผู้หญิงที่อายุมากกว่าและเจอเธอที่ไนต์คลับตอนอายุ 22 ปี แต่สิ่งที่ผมพูดไม่เคยได้ออกอากาศเลยครับ” เขาบอกว่า SM Entertainment ต้นสังกัดของเขาสั่งให้ตัดออก

เรื่องนี้ทำให้ฮีชอลเคือง เขาไปบ่นกับ อีซูมาน ผู้ก่อตั้ง SM Entertainment เรื่องที่ไม่อยากทำตัวเฟคเวลาออกโทรทัศน์ และอีซูมานก็เข้าใจว่าฮีชอลอยากซื่อตรงกับตัวเอง ทำให้รายการวาไรตี้ต่อไปที่เขาไปออก เขาพูดทั้งเรื่องเดท, จูบแรก และแฟนเก่า เลยทีเดียว

 

โซยูพูดถึงเรื่องเดทขึ้นมาว่า “คนมักจะคิดว่าเวลาเราไปคอนเสิร์ตต่างประเทศอย่างเช่น KCON เราก็จะสามารถเดทกันได้เพราะว่า [สมาชิกวงไอดอล] พักที่โรงแรมเดียวกัน แต่ว่ามีการแยกชั้นกันระหว่างไอดอลชายและหญิงนะคะ แล้วแต่ละชั้นก็ต้องใช้คีย์การ์ดในการเข้าไป”

อย่างไรก็ตาม ฮโยยอนบอกว่าพวกเขาก็ยังติดต่อกันได้โดยใช้ AirDrop บน Apple และยังใช้เพื่อสอดส่องคนอื่นด้วย เพราะว่า AirDrop สามารถรับส่งไฟล์กันในระยะใกล้เท่านั้น“พอคุณเปิด AirDrop คุณจะเห็นว่าใครอยู่ชั้นไหน ผู้จัดการของฉันบอกฉันเรื่องนี้ และพวกเขาก็จับว่า [ใครคุยกับใคร] ด้วยวิธีนี้เช่นกัน” เธอพูดต่อพร้อมยิ้มกว้าง “ฉันจะลองใช้ดูถ้าได้ไปคอนเสิร์ต SM” 

กฎแบบนี้บางทีก็ทำให้เกิดข่าวลือที่ไม่เป็นเรื่อง โซยูบอกว่า “เพราะว่าภาพลักษณ์ของ SISTAR เผ็ดมาตั้งแต่ต้น เราเลยมีข่าวลือเทียบจะทุกเรื่อง มีคนส่งข่าวไปให้ต้นสังกัดของเราทั้งไปซื้อบุหรี่ที่ร้านสะดวกซื้อบ้างละ หรือไปเที่ยมบาร์กับผู้ชายบ้างล่ะ พอต้นสังกัดโทรมายืนยันกับฉัน ฉันยังอยู่ที่บ้านอยู่เลย ฉันกินตีนไก่อยู่คนเดียวเนี่ย”

นอกจากนี้ทั้ง 3 คนได้พูดถึงเรื่องที่ทะเลาะกับเพื่อนร่วมวง ซึ่งเป็นเรื่องที่เราไม่ค่อยจะได้ยินไอดอลคุยกันมากนัก ฮโยยอนเล่าว่า “สมาชิกวง Girls’ Generation ไม่เคยทะเลาะกัน เพราะว่าฉันเป็นคนเซนซิทีฟ ฉันเคยเถียงแทยอนครั้งหนึ่งตอนที่เราเดบิวต์ใหม่ๆ” คิมฮีชอลถาม “คือไม่ทะเลาะ แต่เถียงเหรอ?” คำตอบของฮโยยอนทำให้ทุกคนหัวเราะเมื่อเธอบอกว่า “คือเราไม่เคยต่อยกันด้วยกำปั้นไง” 

โซยูเล่าว่า เธอเองก็เคยทะเลาะกับโบรา “มันเป็นความเข้าใจผิด ก่อนที่โบราจะเข้ามา ฉันเลือกชุดของฉันและกำลังทำผมอยู่ แต่พอฉันกลับมาจากห้องน้ำ [โบรา] ใส่ชุดนั้นอยู่ แต่ว่าเธอไม่รู้เรื่องไงค่ะ”

โซยูเล่าต่อ “ฉันบอกให้เธอถอดออกก็ไม่ได้ ฉันเลยหงุดหงิดนิดหน่อย ฉันเลยตัดสินใจออกไปเดินรับลมหน่อย แต่ว่าลมพัดแรงจนประตูปิดดังปัง แล้วคือฉันก็อารมณ์เสียอยู่ด้วย ฉันก็ไม่สามารถเปิดประตูได้ ฉันบอกพวกเขาไปว่าฉันไม่ได้ตั้งใจปิดประตูกระแทกนะ พอฉันเดินกลับมาจากห้องน้ำ โบราบอกว่า ‘โซยู ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร แต่มันโอเคเหรอที่เธอปิดประตูแบบนั้น? ถ้าเธออยากได้ เธอก็ใส่ชุดนี้เถอะ” ทำให้โซยูได้มีโอกาสอธิบายความเข้าใจผิดของเธอเหมือนกัน

 

โซยู เพิ่งจะปล่อยมินิอัลบั้มโซโล่แรกของเธอ Day & Night ส่วนฮีชอลก็กำลังเตรียมคัมแบคของวง ‘The Road: Keep on Going’ ในวันที่ 12 กรกฎาคม และ Girls’ Generation ก็จะคัมแบคแบบเต็มวงเพื่อฉลองครบรอบ 15 ปีในเดือนสิงหาคมนี้


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X