เรน (Rain) เปิดเผยว่า คิมแตฮี (Kim Tae Hee) คือรักแรกของเขา
2022-07-08 09:03:40
Advertisement
Pyramid Game

เรน (Rain) ได้เปิดเผยในรายการทางช่อง YouTube ของเขาตอนที่ IVE มาเป็นลูกศิษย์ (แขกรับเชิญ) ในรายการ ในตอนนั้น ยูจิน (Yujin) หนึ่งในสมาชิกของวงได้ถามเขาเกี่ยวกับรักครั้งแรก เรนไม่ได้ตั้งตัวกับคำถามนี้ ทำให้เขาแอบจิบน้ำก่อนตอบ

 

เรนตอบคำถามว่า “[รักแรก] ของฉันคือคนที่ฉันใช้ชีวิตด้วยอยู่ในตอนนี้ ตั้งแต่เกิด ฉันคิดว่าฉันก็รู้แล้วว่าคงต้องเป็นเธอ” 

 

หลังจากจะตัดสินใจคบกัน เรนตามจีบคิมแตฮีอยู่เกือบปี เธอคิดว่าเขาเป็นเพลย์บอย และทำตัวโรแมนติกกับผู้หญิงคนอื่นเหมือนกัน “ตอนนั้น เธอทำฉันเจ็บปวดมาก จนต้องติดพลาสเตอร์ไว้ที่หัวใจ” เรนเล่าในรายการ The Hungry And The Hairy ทาง Netflix 

 

อย่างไรก็ตาม เรนไม่ยอมแพ้แม้จะถูกเธอปฏิเสธถึง 5 ครั้ง และในที่สุดเขาก็จีบเธอได้สำเร็จ

 

เรน และ คิมแตฮี เจอกันครั้งแรกในงานถ่ายโฆษณา และแต่งงานกันในปี 2017 ตอนนี้พวกเขามีลูกสาว 2 คนที่เกิดเมื่อปี 2017 และ 2019 แม้ว่าจะอยู่ด้วยกันมานานแล้ว แต่เรนบอกว่าความรู้สึกของเขาที่มีต่อเธอไม่เคยเปลี่ยนไป เธอยังคิดว่าแตฮีคือหญิงสาวที่สวยที่สุดเท่าที่เขาเคยพบมา เรนเคยบอกว่า

“ผมชอบดูเวลาเธอกิน เธอน่ารักมาก คือเธอก็สวยแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ตอนที่ได้เห็นแก้มของเธอเวลาเคี้ยงอาหาร ผมหยุดยิ้มไม่ได้เลย”

 

ชม Vlog ของเรน ตอนที่ IVE ไปเป็นแขกรับเชิญ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X