เดซี่ (Daisy) อดีตสมาชิกวง MOMOLAND เล่าว่าเธอถูกไล่ออกจากวง และตอนนี้ก็ยังไม่ทราบเหตุผล
2022-07-07 19:55:03
Advertisement
คลิก!!!

เดซี่ (Daisy) อดีตสมาชิกวง MOMOLAND ได้เปิดใจเล่าเรื่องที่เธอถูกบังคับให้ออกจากวง

เดซี่ได้ไลฟ์ผ่านทาง TikTok และเธอได้แสดงออกว่าไม่พอใจที่หลายคนเข้าใจว่าเธอสมัครใจออกจากวง MOMOLAND เอง เธอบอกว่าเธอถูกไล่ออกโดย MLD Entertainment

“ทุกคนค่ะ พระเจ้า ฉันไม่ได้ลาออก ฉันถูกไล่ออก” เดซี่เล่า “ไล่ออก โอเคไหม?”

อย่างไรก็ตาม เดซี่บอกว่าตอนนี้เธอไม่ได้รู้สึกอะไรกับเรื่องนี้แล้ว “มันก็นานมาแล้ว ทุกอย่างดีแล้วค่ะ โอเคแล้ว”

 

เมื่อแฟนคลับถามว่าทำไมเธอจึงถูกไล่ออก เดซี่ตอบพร้อมหัวเราะ “ฉันก็ไม่รู้สาเหตุเหมือนกันค่ะ นั่นแหละ ฉันไม่รู้ แบบว่าถ้าฉันรู้ฉันคงไม่ทำให้ตัวเองถูกไล่ออกเหรอคะ? อืม…”

แฟนคลับคอมเม้นท์ว่า ‘ฉันไม่รู้เลยว่าเธอจะถูกไล่ออกได้’ เดซี่หัวเราะ และบอกว่า “รู้หรือเปล่าคะ? ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน”

หลังจากเดบิวต์กับวง MOMOLAND เมื่อปี 2016 เดซี่โปรโมทในฐานะสมาชิกของวงเป็นเวลาหลายปี ก่อนจะถูกประกาศในเดือนมีนาคม ปี 2019 ว่าเธอจะไม่ร่วมคัมแบคเพลง I’m So Hot ของวง ตอนนั้นต้นสังกัด MLD Entertainment ออกมาบอกว่าเดซี่จะกลับมาร่วมกิจกรรมวงในอัลบั้มต่อไป แต่ว่าเธอไม่ได้กลับมาร่วมงานกับวงอีกเลย

 

เมื่อเดือนมกราคม ปี 2020 เดซี่เปิดเผยในบทสัมภาษณ์กับ KBS ว่า MLD Entertainment ปฏิเสธที่จะให้เธอโปรโมทกับ MOMOLAND ต่อแม้ว่าเธอจะอยากกลับไปก็ตาม แล้วพอเธอพยายามจะยกเลิกสัญญากับบริษัท บริษัทก็บอกเธอว่าต้องเสียค่าฉีกสัญญาจำนวนมาก

ตอนนั้น MLD Entertainment ออกมาปฏิเสธสิ่งที่เดซี่พูด และบอกว่าที่ต้องพักงานเธอเนื่องจากเธอมีข่าวเดทกับ ยุนฮยอง วง iKON เมื่อปี 2019

ฟังที่เดซี่พูดในวิดีโอข้างล่างนี้:

 

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X