เจย์ บี (JAY B) – GOT7 กำลังคบหาอยู่กับ PURE.D เมคอัพอาร์ติสด้านสเปเชียลเอฟเฟค
2022-07-07 19:34:55
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 7 กรกฎาคม สำนักข่าว WIKITREE รายงานว่า เจย์ บี (JAY B) วง GOT7 กำลังคบหาอยู่กับ PURE.D (คิมโดฮยอน) เมคอัพอาร์ติสด้านสเปเชียลเอฟเฟค และ ยูทูปเบอร์ มาเป็นเวลา 9 เดือน จากรายงานข่าวระบุว่าพวกเขารู้จักกันจากการแนะนำของคนรู้จัก

ตัวแทนของทั้ง 2 คนได้ออกมาตอบสนองต่อข่าวว่า “พวกเขาระมัดระวังเพราะว่าหน้าที่การงานของพวกเขาเป็นบุคคลสาธารณะ” และเพิ่มเติมว่า “พวกเขาได้รักษาความสัมพันธ์ที่ดีมาตลอด 9 เดือน ได้โปรดสนับสนุนพวกเขาต่อไป”

เจย์ บี เกิดเมื่อปี 1994 เขาเดบิวต์ครั้งแรกในฐานะนักแสดงจากซีรีส์ Dream High 2 เมื่อปี 2012 จากนั้นได้เดบิวต์กับ JJ Project และเดบิวต์ในฐานะลีดเดอร์วง GOT7 ในปี 2014 หลังจากออกจาก JYP Entertainment เจย์ บี ได้ร่วมงานกับ H1GHR MUSIC เมื่อปีที่แล้ว

 

PURE.D เกิดปี 1992 และเป็นเมคอัพอาร์ติสด้านสเปเชียลเอฟเฟคที่ทำงานร่วมกับภาพยนตร์, ซีรีส์, โฆษณา และอีกมากมาย เธอยังมีช่อง YouTube ของตัวเองที่มีผู้ติดตามกว่า 400,000 บัญชี

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่!


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X