โซจูยอน (So Ju Yeon), ซอจีฮุน (Seo Ji Hoon), คิมมินกยู (Kim Min Kyu), คังฮเยวอน (Kang Hye Won) และ ยุนฮยอนซู (Yoon Hyun Soo) ยืนยันร่วมงานในซีรีส์ไฮสคูลเรื่องใหม่
2022-07-06 19:42:45
Advertisement
Pyramid Game

โซจูยอน (So Ju Yeon), ซอจีฮุน (Seo Ji Hoon), คิมมินกยู (Kim Min Kyu), คังฮเยวอน (Kang Hye Won) และ ยุนฮยอนซู (Yoon Hyun Soo) จะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่ “Seasons of Blossom”

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา สำนักข่าว YTN News รายงานว่า โซจูยอน และ ซอจีฮุน จะมารับบทนำในซีรีสืเรื่อง Seasons of Blossom ซึ่งดัดแปลงมาจากเว็บตูนวัยรุ่น และในวันที่ 6 กรกฎาคม PLAYLIST ได้ออกมายืนยันว่า ทั้ง 2 นักแสดงจะร่วมงานกับ คิมมินกยู, คังฮเยวอน และยุนฮยอนซู ในซีรีส์เรื่องใหม่นี้

คำเตือน: มีการกล่างถึงการฆ่าตัวตาย

 

“Seasons of Blossom” เล่าเรื่องราวความรักและมิตรภาพของวัยรุ่นวัย 18 ในโรงเรียน Seoyeon High School ซีรีส์จะแบ่งเป็นตอนย่อยๆ มีตัวละครแต่ละคนเป็นตัวละครหลักในแต่ละตอนซึ่งเป็นตัวแทนของแต่ละฤดูกาล ซีรีส์ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน ที่เปิดตัวบน Naver Webtoon ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2020

ซอจีฮุน จะมารับบทเป็น อีฮามิน ตัวละครที่มี 2 ด้าน ภายนอกเขาเป็นคนสดใส แต่มีจิตใจที่มืดมน โซจูยอน รับบทเป็น ฮันโซมัง หญิงสาวใจดีแต่ขี้อาย สำหรับเรื่องนี้ คิมมินกยู จะมารับบทเป็น นักเรียนสุดป๊อป อีแจมิน ที่มีอดีตอันเจ็บปวด แต่เขาก็เป็นมิตรกับทุกคน คังฮเยวอน จะรับบทเป็น ยุนโบมี นักเรียนตัวอย่างที่ทั้งสดใสและใจดี และยุนฮยอนซู จะรับบทเป็น ชเวจินยอง นักเรียนตัวป่วนที่ชอบแข่งขันแต่มีด้านที่อ่อนโยนซ่อนอยู่

 

ซีรีส์จะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากมีเด็กชายคนหนึ่งฆ่าตัวตายและมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่สามารถช่วยเขาเอาไว้ได้เมื่อ  6 ปีก่อน เรื่องราวนั้นส่งผลกระทบต่อพวกเขาในวัยรุ่น ซีรีส์ยังได้เล่าถึงความกังวลในการเติบโตจากวัยรุ่นเป็นผู้ใหญ่ที่บางครั้งการซื่อตรงก็ทำได้ยาก และต้องปิดบังตัวตนของตัวเอง

“Seasons of Blossom” จะออกาอากาศตอนแรกในเดือนกันยายน

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X