ฮวังโบรา (Hwang Bo Ra) และชาฮยอนอู (Cha Hyun Woo) กำลังจะแต่งงานกัน
2022-07-06 15:41:48
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังโบรา (Hwang Bo Ra)  และชาฮยอนอู (Cha Hyun Woo) (ชื่อจริงคือคิมยองฮุน) คบกันตั้งแต่ปี 2013 และได้เปิดเผยความสัมพันธ์เมื่อปี 2014

 

วันที่ 6 กรกฎาคม  Walk House Company ต้นสังกัดของ ฮวังโบรา ได้ออกมาประกาศว่า ทั้งสองคนซึ่งคบกันมาเกือบสิบปี กำลังจะแต่งงานกัน

 

สวัสดี เราคือ Walk House

คิมยองฮุน (Kim Young Hoon) ซีอีโอของ Walk House Company และนักแสดงสาว ฮวังโบรา ซึ่งมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาเป็นเวลานาน จะแต่งงานกันในเดือนพฤศจิกายนนี้

 

งานแต่งงานจะถูกจัดขึ้นแบบเป็นส่วนตัว พร้อมกับสมาชิกในครอบครัว และคนใกล้ชิดของพวกเขา เราขอให้ทุกคนโปรดเข้าใจว่าเราไม่สามารถบอกรายละเอียดกับทุกคนได้

 

เราสัญญาว่าจะทำงานหนักต่อไป เพื่อให้พวกเขามีผลงานที่ดียิ่งขึ้นต่อๆ ไป และเราหวังว่าทุกคนจะส่งคำอวยพรที่อบอุ่นให้พวกเขาด้วยครับ

 

หลังจากต้นสังกัดออกมาประกาศข่าวดี ฮวังโบรา ได้โพสต์ข้อความถึงแฟนๆ ของเธอดังนี้:

 

 

สวัสดีค่ะ ฮวังโบรานะคะ

ฉันเขียนโพสต์นี้ขึ้น เพราะว่ามีข่าวดีอยากจะบอกกับทุกคนที่รักฉัน ด้วยตัวของฉันเองค่ะ

เดือนพฤศจิกายนนี้ ฉันจะแต่งงานกับคนที่ฉันรัก ที่คบกันมานานแล้วค่ะ

เพราะหลายคนอวยพรให้กับคู่ของเรา เราจึงสามารถอยู่ร่วมกันด้วยใจที่มั่นคงค่ะ

ฉันอยากขอบคุณทุกคนที่มองเราในแง่ดี เราจะอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขค่ะ

ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงตลอดไปนะคะ

ขอขอบคุณค่ะ

 

ฮวังโบรา เดบิวต์เป็นนักแสดงเมื่อปี 2003 ซึ่งเธอมีบทบาททั้งในละคร และภาพยนตร์มากมายหลายเรื่อง ชาฮยอนอู เดบิวต์เป็นไอดอลเคป๊อป และต่อมาเขาได้ผันตัวมาเป็นนักแสดง ในปี 2000 และปัจจุบันเขาเป็น CEO ของ Walk House Company  คุณพ่อของเขาคือนักแสดงอาวุโส คิมยองกอน (Kim Yong Gun)  และพี่ชายของเขาคือ นักแสดงฮาจองอู (Ha Jung Woo)

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X