นักแสดงจาก “Alchemy Of Souls” พูดถึงมิตรภาพนอกจอของพวกเขา
2022-07-06 08:31:45
Advertisement
Pyramid Game

หนุ่มๆจอมเวทจากซีรีส์เรื่อง “Alchemy of Souls” ได้พูดคุยถึงมิตรภาพนอกจอของพวกเขาระหว่างการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร 1st Look

“Alchemy of Souls” เขียนโดยนักเขียนบทชื่อดังอย่าง 2 พี่น้องตระกูลฮง เล่าเรื่องโรแมนติกแฟนตาซีย้อนยุคในเมืองจินตนาการชื่อว่า แดโฮ

อีแจอุค (Lee Jae Wook) รับบทเป็น นายน้อยจางอุค ชายหนุ่มเจ้าปัญหาที่ถูกคนทั้งแผ่นดินตั้งคำถามถึงข่างลือเรื่องชาติกำเนิดของเขา ร่วมด้วย มินฮยอน (Minhyun) รับบทเป็น ซอยุล จอมเวทอัจฉริยะจากตระกูลซอ ในขณะที่ ยูอินซู (Yoo In Soo) รับบทเป็น พัคดังกู นายน้อยแห่งตระกูลพัค ที่ร่ำรวยจากธุรกิจค้าขายของครอบครัว และสุดท้าย ชินซึงโฮ (Shin Seung Ho) รับบทเป็น องค์รัชทายาทแห่งอาณาจักรแดโฮ

 

เมื่อถามว่ามาเป็นเพื่อนกันในชีวิตจริงได้อย่างไร ทั้ง 4 คนบอกว่า “พวกเราคิดว่าเราสนิทกันเพราะมีอายุไล่เลี่ยกัน ทำให้เจอสิ่งที่ชอบเหมือนกัน มันง่ายเวลาคุยกันและเข้าใจกันและกัน ตอนนี้เรารู้จักกันจนถึงขั้นที่เข้าใจสิ่งที่แต่ละคนจะพูดได้เลย”

นักแสดงทั้ง 4 คนบอกว่าความสนิทสนมกันในชีวิตจริงทำให้เคมีของพวกเขาในซีรีส์ดีขึ้น

“นอกจากบทของตัวละครที่พวกเราแสดงแล้ว เราเชื่อว่าเคมีระหว่างนักแสดงจะเด่นชัดผ่านซีรีส์ได้เช่นกัน ขนาดเวลาที่เราเหนื่อยเวลาอยู่ในกองถ่าย ถ้าเราเล่นสนุกกันหรือคุยกัน เราก็จะมีแรงและพอถึงเวลาที่ต้องไปยืนหน้ากล้อง มันเหมือนกับ [เคมีนั้น] กลายเป็นแรงขับเคลื่อนและทำให้เราเข้าถึงตัวละครของเราได้”

 

มินฮยอนบอกว่าเขาชื่นชมเพื่อนร่วมงานของเขาก่อนที่จะได้มาร่วมงานกันในเรื่อง Alchemy of Souls เสียอีก

“ทั้ง 3 คนเป็นนักแสดงที่ทำให้ผมคิดว่า ‘ว้าว พวกเขาเท่จัง’” มินฮยอนบอก “เวลาที่ได้ทำงานด้วยกันในซีรีส์เรื่องนี้ ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากการเฝ้ามองพวกเขา ทั้งการแสดง ความชัดเจน และมีอย่างอื่นอีก และพอรู้สึกว่าสบายใจและสนุกเวลาอยู่ในกองถ่าย บรรยากาศในการถ่ายทำก็ดีขึ้น ดีขึ้นเรื่อยๆ”

มินฮยอนเปิดเผยว่าพวกเขาทั้ง 4 คนไปเที่ยวด้วยกันนอกกองถ่ายด้วย “เรามักจะไปหาอะไรอร่อยๆกินกันครับ”

ติดตามภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของ อีจางอุค, มินฮยอน, ยูอินซู และชินซึงโฮ ได้ในนิตยสาร 1st Look ฉบับล่าสุด


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X