ละครเรื่อง Eve ปล่อยภาพซอเยจี (Seo Ye Ji) และพัคบยองอึน (Park Byung Eun) ปรากฎตัวในที่สาธารณะด้วยกัน
2022-07-05 15:29:58
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่อง Eve เล่าเเรื่องราวเกี่ยวกับ  คดีหย่าร้าง 2 ล้านล้านวอน (ประมาณ 5.5 หมื่นล้านบาท) ของตระกูลแชโบลที่ทำให้คนทั้งประเทศช็อค คดีนี้เป็นผลมาจากแผนการแก้แค้นที่ถูกวางแผนมานานถึง 13 ปี

 

ซอเยจี (Seo Ye Ji) รับบทเป็น อีราเอล หญิงสาวที่มีเสน่ห์แต่เต็มไปด้วยอันตราย และเป็นศูนย์กลางของคดีหย่าร้างนี้ ซึ่งเรื่องราวต่างๆ จะปรากฏให้เห็นอย่างช้าๆ

 

คำเตือนเนื้อหาต่อไปมีสปอยล์


ในตอนที่แล้วของละครเรื่อง Eve อีราเอล ตัดสินใจว่าเธอจะแก้แค้นฮันโซรา (ยูซอน) โดยทำให้สามีของเธอ คังยุนคยอม (พัคบยองอึน ) ขอหย่าจากเธอให้ได้ เพื่อที่เธอจะได้ครอบครอง LY  ซึ่งในที่สุด คังยุนคยอม ก็ได้ขอหย่ากับ ฮันโซรา จริงๆ

 

วันที่ 5 กรกฎาคม ละครเรื่อง Eve ปล่อยภาพ อีราเอล ที่อยู่ในชุดสีดำ ดวงตาแข็งกระด้าง ไร้ซึ่งรอยยิ้มบนใบหน้า ซึ่งดูมีเสน่ห์ไปอีกแบบหนึ่ง และอีกภาพเป็นภาพของ คังยุนคยอม ที่กำลังมองเธอด้วยรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความภูมิใจในตัวเธอ

 

อีราเอล กำลังอยู่ที่การประชุมของ LY Group ซึ่งหมายถึงเธอเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจนี้ เธอรับตำแหน่งหัวหน้าแผนกวางแผนกลยุทธ์ ซึ่งคังยุนคยอม รักและเชื่อมั่นในตัวอีราเอลมาก ทำให้เขาก้าวเข้าสู่แผนการแก้แค้นของเธอโดยไม่รู้ตัว 

ทีมงานละครกล่าวว่า  “สัปดาห์นี้ อีราเอล จะกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม LY ที่นำโดย คังยุนคยอม และเริ่มต้นการทำสงครามอย่างเต็มรูปแบบ ความตึงเครียดจะพุ่งขึ้นสูงสุดเมื่อ อีราเอล กลายเป็นหุ้นส่วนของ คังยุนคยอม แห่ง LY Group เพื่อที่จะทำให้ฮันโซรา, ฮันแพนโร และคิมจองชอล ต้องขาดใจตายไป ขอให้ทุกคนโปรดติดตามชมด้วยครับ”

 

ละครเรื่อง Eve ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 22.30 น. (เวลาเกาหลี)

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X