จองแฮอิน (Jung Hae In) กำลังพิจารณารับบทในภาพยนตร์เรื่อง “ Veteran 2 ”
2022-07-05 11:30:00
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 5 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าว JTBC News รายงานว่า จองแฮอิน (Jung Hae In) จะแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “Veteran”  ภาคสอง ตัวแทนของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้กล่าวว่า สคริปต์เรื่อง “Veteran 2” ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ เราคัดเลือกนักแสดงไปพร้อม ๆ กับการปรับเปลี่ยนสคริปต์ไปด้วย ซึ่งภาคสองนี้จะแตกต่างจากภาคแรกมาก

 

FNC Entertainment ต้นสังกัดของจองแฮอิน ได้กล่าวว่า “ จองแฮอินได้รับข้อเสนอให้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Veteran 2' และตอนนี้เขากำลังพิจารณาอยู่ครับ ”

 

Veteran กำกับการแสดงโดย รยูซึงวาน (Ryu Seung Wan) ผู้กำกับจากภาพยนต์เรื่อง The Battleship Island,  Escape from Mogadishu  และอีกมากมาย Veteran ภาคแรก ฉายรอบปฐมทัศน์เมื่อปี 2015 และมีผู้ชมกว่า 13.41 ล้านคน

 

Veteran เป็นภาพยนตร์แอคชั่น อาชญากรรม เล่าเรื่องราวของทีมสืบสวนที่ไล่ตามกลุ่มมหาเศรษฐีรุ่นที่สามที่หยิ่งยโส ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย ฮวังจองมิน (Hwang Jung Min) ,ยูอาอิน (Yoo Ah In) ,ยูแฮจิน (Yoo Hae Jin) , โอดัลซู (Oh Dal Soo) และอีกมากมาย รยูซึงวานผู้กำกับภาพยนตร์ จะทำงานร่วมกับบริษัท Waeyoonaegang ซึ่งผลิตภาพยนตร์เรื่อง Start-Up ของจองแฮอิน

 

ถ้าจองแฮอินรับแสดงภาพยนต์เรื่องนี้ เขาจะทำให้แฟน ๆ และผู้ชมตกใจ จากบทบาทของ ยูอาอิน ที่เป็นวายร้ายในภาคแรก จองแฮอิน เคยแสดงละครเรื่อง Prison Playbook, Pretty Noona Who Buys Me Food, One Spring Night และอีกมากมาย รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง DP ,DP2 อีกด้วย

 

Veteran 2 จะเริ่มถ่ายทำช่วงครึ่งหลังของปีนี้ 

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X