จิน (Jin) วง BTS พูดถึงการสูญเสียเพื่อนและเหมือนใช้ชีวิตเป็นคน 2 คน
2022-07-05 09:08:34
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 13 มิถุนายน ปี 2013 คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ชีวิตเด็กหนุ่ม 7 คนเปลี่ยนไปตลอดการ คิมซอกจิน (Kim Seokjin), มินยุนกิ (Min Yoongi), จองโฮซอก (Jung Hoseok), คิมนัมจุน (Kim Namjoon), พัคจีมิน (Park Jimin), คิมแทฮยอง (Kim Taehyung) และ จอนจองกุก (Jeon Jungkook) ได้กลายเป็น จิน (Jin), ชูก้า (Suga), เจ-โฮป (J-Hope), อาร์เอ็ม (RM), จีมิน (Jimin), วี (V) และ จองกุก (Jungkook) แห่งวง BTS

 

ตอนที่ 3 ของ Break The Silence จินได้เปิดใจพูดถึงชีวิตทั้งในฐานะคิมซอกจิน และ จินวง BTS ว่ามีผลต่อมิตรภาพของเขาอย่างไร 

“ผมคิดว่าพวกเขามีชีวิตเหมือนกัน” จินเริ่มต้น “แต่ผมไม่ได้ใช้ชีวิตพวกเขาให้เหมือนกัน ผมคิดว่าจิน วง BTS จะมีชีวิตที่สดใสอยู่ตลอดเวลา”

 

“ส่วนคิมซอกจิน ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปมาก ผมมีชีวิตที่มีความสุขดี แต่พอเป็นจิน วง BTS ชีวิตก็จะยากขึ้นนิดหน่อย ถ้าคุณได้อะไรมามาก คุณก็จะสูญเสียบางอย่างไปเช่นกัน”

 

“เวลาต้องไปเจอผู้คน มันมีแรงกดดันมากมาย ผมไม่เคยเปลี่ยนไปเลย แต่เพื่อนของผมกลับรู้สึกว่าเป็นเรื่องยากที่จะอยู่รอบตัวผม”
 

“รู้สึกเสียดายเหมือนกันที่เห็นพวกเขาเติบโตแบบแยกทางกับผม”


“ผมเสียผู้คนหลายคนที่เคยอยู่รอบตัวผม”

 

ถึงแม้ว่าการห่างเหิน และตัดขาดจากเพื่อนจะเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวด แต่จินได้รับความรักจากแฟนคลับมาเป็นการทดแทนและทำให้ฝันของเขาเป็นจริง

 

“สิ่งที่ทำให้ผมเป็นผมทุกวันนี้คือแฟนคลับของเรา อาร์มี่ และพวกเขาคือเหตุผลที่ผมยังทำเพลงต่อ เพราะว่ามีคนอีกหลายคนชอบที่ได้เห็นผมอยู่บนเวที และเพราะว่ามีหลายคนทำให้ผมมีความสุข ผมมีความสุขได้จากพวกเขา นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมอยากแสดงให้มากขึ้น” - จิน



ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X