ทิฟฟานี่ (Tiffany), ซูยอง (Sooyoung), ยุนอา (YoonA) และ ซอฮยอน (Seohyun) พูดถึงเหตุผลที่ไม่ควรพลาดวาไรตี้ใหม่ของ Girls’ Generation
2022-07-04 19:29:03
Advertisement
คลิก!!!

ทิฟฟานี่ (Tiffany), ซูยอง (Sooyoung), ยุนอา (YoonA) และ ซอฮยอน (Seohyun) ได้พูดถึงรายการเรียลลิตี้ใหม่ของวง ‘So Shi Tam Tam’

หลังจากข่าวประกาศคัมแบค Girls’ Generation ได้เตรียมรายการวาไรตี้เพื่อฉลองครบรอบ 15 ปีของวงในเดือนสิงหาคมที่กำลังจะมาถึง รายการ So Shi Tam Tam จะออกอากาศทางช่อง JTBC โดยตอนแรกจะเริ่มในเดือนกรกฎาคม โดยในรายการเราจะได้เห็นเรื่องราวหลายรูปแบบทั้งเรียลลิตี้, เกมโชว์ และสารคดี

ทิฟฟานี่บอกว่า “สมาชิก, ต้นสังกัด และทีมงานร่วมมือร่วมใจกัน ทุ่มเทพลังและเวลาในการเตรียม [รายการ] นี้ เพื่อแฟนคลับที่รอมา 5 ปี ฉันหวังว่านี่จะกลายเป็นช่วงเวลาที่เราได้ส่งความรักและคำขอบคุณให้กับแฟนคลับของเราค่ะ”

 

ซูยองพูดต่อ “ฉันอยากจะมอบวาไรตี้ที่มีแต่พวกเรา มีแค่พวกเราในปีนี้ เราเตรียมงานกันอย่างตื่นเต้น และแฟนคลับก็ตอบรับอย่างดี ฉันรู้สึกมีความสุขมากเลยค่ะ”

ยุนอาบอกว่า “เราตื่นเต้นและเฝ้ารอการวมตัวอีกครั้งของ Girls’ Generation หลังจากผ่านมานาน และพอได้เห็นแฟนคลับตื่นเต้นที่จะได้เห็น [การกลับมา] ของพวกเรา ฉันก็อยากจะเจอพวกเขาให้เร็วขึ้น และฉันเฝ้ารอมันมากขึ้นอีก ฉันอยากจะเจอแฟนคลับมากๆ และรู้สึกขอบคุณแฟนคลับของเราที่รอคอยโดยไม่เปลี่ยนแปลง”

ซอฮยอนพูดถึงการกลับมารวมตัวครั้งนี้ว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้แบ่งปันเรื่องราวในแต่ละวันของสมาชิกของวงให้กับแฟนคลับได้รู้เป็นครั้งแรกหลังจากไม่ได้ทำแบบนี้มาพักใหญ่ เราอยากจะเจอแฟนคลับเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ตั้งแต่ที่เรารู้ว่าจะทำโปรเจคฉลองเดบิวต์ครบรอบ 15 ปีค่ะ” ซอฮยอนพูดเพิ่มเติมว่า “ได้โปรดติดตามความธรรมชาติไม่ปรุงแต่งของเราที่คงมีคนบอกว่า ‘นี่ซินะ Girls’ Generation’ พร้อมกับพลังที่สดใสของเราเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน 8 คนค่ะ”

ยุนอาบอกว่า “คนที่ได้เห็นเรารวมตัวกันซักครั้งจะรู้ว่าถึงแม้เราจะมารวมกันโดยที่ไม่มีอะไรทำ แต่มันก็จะกลายเป็นช่วงเวลาที่สนุกแล้ว ผู้ชมจะได้เห็นพลังของ Girls’ Generation ในแบบที่เราเป็นมาโดยตลอด แต่ครั้งนี้เราจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นค่ะ”

ทิฟฟานี่บอกว่า “กองถ่ายเต็มไปด้วยพลังและเสียงหัวเราะ ตัวฉันเองหัวเราะตลอดการถ่ายทำจนทำให้ปวดแก้มเลยค่ะ บรรยากาศในกลุ่มแชทก็น่ารักมาก เป็นสิ่งที่มีค่าและช่วงเวลาที่น่ายินดีสำหรับทุกคน”

ซูยองอธิบาย “พอเราถึงกองถ่ายของ So Shi Tam Tam เราก็จะมีพลังขึ้นมาไม่ว่าเราจะเหนื่อยกันแค่ไหน และโหวกเหวกกันจนไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปเร็วแบบนี้เมื่อไหร่ ทุกการถ่ายทำมีสิ่งที่น่าสนใจ และฉันเฝ้ารอวันออกอากาศพอๆกับทุกคนเลยค่ะ”

 

ซูยองขอให้ผู้ชมสนุกไปกับความจริงใจของ Girls’ Generation ส่วนทิฟฟานี่บอกว่าในรายการคุณจะเห็นว่าพวกเธอเปลี่ยนไปอย่างไรบ้างตลอดหลายปีที่ผ่านมา ยุนอาเลือกให้เคมีระหว่างสมาชิกในวงเป็นจุดที่น่าติดตามในรายการ และซอฮยอนปิดท้ายด้วยการแนะนำให้ผู้ชมสังเกตเสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคน รวมถึงเสน่ห์ที่ลงตัวเมื่อสมาชิกแต่ละคนรวมตัวกันในฐานะวง

So Shi Tam Tam จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 กรกฎาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ชมตัวอย่างได้ข้างล่างนี้เลย:

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X