การกลับมาของ เจสสิก้า (Jessica) และ Girls' Generation
2022-07-04 19:16:45
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม เจสสิก้า (Jessica) อดีตสมาชิกวง Girls' Generation ได้เปิดเผยในอินสตาแกรมว่าเธอจะเข้าร่วมรายการ Sisters Who Make Waves ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เธอเขียนแคปชั่นในรูปว่า

“เพื่อ Golden Stars ของฉันตลอดไป” [Golden Stars คือชื่อแฟนด้อมของเจสสิก้า]

 

 

เจสสิก้าโดดเด่นทั้งในชุดสีขาวและสีดำ เธอเผยเสน่ห์คล้ายกับหงส์ดำและหงส์ขาวที่สวยสง่าอยู่บนเวที

 

สำหรับในรายการ จะเห็นได้ว่าเจสสิก้ามีทักษะการแสดงบนเวทีค่อยข้างโดดเด่นกว่าคนอื่น ซึ่งไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ เพราะเธอเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Girls' Generation วงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติเกาหลีที่ยังคงมีอิทธิพลในวงการบันเทิงเกาหลีเป็นอย่างมาก 

 

ถึงแม้เจสสิก้าจะออกจากวง Girls' Generation แล้ว แต่แฟนคลับของวงที่ยังคงติดตามเธออยู่ก็คอยส่งกำลังใจให้กับเธอในการปรากฎตัวในรายการที่จีนครั้งนี้ แม้ว่าเมื่อย้อนกลับไปสาเหตุการออกจากวงของเจสสิก้าในตอนนั้นก็ไม่ได้จบลงอย่างสวยงามนัก และเธอออกจากวงไปก่อนที่คอนเสิร์ตใหญ่ของวงจะเริ่มต้นขึ้นได้ไม่นาน

 

เพราะชื่อเสียงของเธอที่เคยเป็นสมาชิกของวง Girls' Generation ทำให้เธอประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วในแวดวงแฟชั่น แม้ว่าจะมีปัญหาเข้ามาเป็นระยะก็ตาม หลังจากนั้นเจสสิก้าได้เขียนหนังสือนิยายเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับวงการไอดอล และตอนนี้เธอก็กำลังเข้าร่วมรายการ Sisters Who Make Waves ซึ่งทั้งหมดนี้ต่างได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก 

 

ขณะเดียวกันตอนนี้ Girls' Generation ก็กำลังจะมีผลงานคัมแบคในเดือนสิงหาคมนี้เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 15 ปีของวง สมาชิกปัจจุบันของวงทั้ง แทยอน (Taeyeon), ยูริ (Yuri), ซูยอง (Sooyoung), ซอฮยอน (Seohyun), ฮโยยอน (Hyoyeon), ซันนี่ (Sunny), ยุนอา (Yoona) และ ทิฟฟานี่ (Tiffany) กลับมารวมตัวพร้อมหน้าพร้อมตาสำหรับโอกาสพิเศษนี้

 

สมาชิกทั้ง 8 คนของ Girls' Generation ยังมีรายการเรียลลิตี้ “So Shi Tam Tam” ที่จะออกอากาศตอนแรกทางช่อง JTBC ในวันที่ 5 กรกฎาคม นี้

ทั้งเจสสิก้าและสมาชิกอีก 8 คนได้กลับมาทำกิจกรรมในวงการบันเทิงในเวลาเดียวกันแบบนี้ ทำให้ชาวเน็ตเกาหลีให้คำนิยามของสถานการณ์ในตอนนี้ว่า ‘การแยกตัวและการรวมกัน’ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นแบบไหน ชื่อเสียงของสมาชิกแต่ละคนในฐานะสมาชิกและเคยเป็นสมาชิกวง Girls' Generation ก็ยังคงได้รับความสนใจและความนิยมไม่เปลี่ยนแปลง
 

ที่มา: daum

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X