นักแสดงจากเรื่อง Love In The Moonlight, Itaewon Class และ The Sound Of Magic ยืนยันร่วมงานกันในวาไรตี้ใหม่
2022-07-01 12:08:46
Advertisement
คลิก!!!

รายการ “Youth MT” ของช่อง TVING ได้ยืนยันรายชื่อนักแสดงที่จะมาเข้าร่วมรายการแล้ว!

“Youth MT” จะเป็นรายการวาไรตี้ที่ได้นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Love In The Moonlight, Itaewon Class และ The Sound Of Magic กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เป็นรายการที่เราจะได้เห็นสมาชิกของรายการมารวมตัวกัน, เล่นเกม และทำความรู้จักกันและกัน

พัคโบกอม (Park Bo Gum), คิมยูจอง (Kim Yoo Jung), จองจินยอง (Jung Jinyoung), แชซูบิน (Chae Soo Bin), และ กวักดงยอน (Kwak Dong Yeon) จากซีรีส์เรื่อง Love in the Moonlight จะเข้าร่วมรายการนี้ การกลับมาพบกันอีกครั้งของนักแสดงในเรื่องนี้ทำให้รายการได้รับความสนใจ เพราะถือว่าเป็นระยะเวลานานแล้วที่ไม่ได้เห็นพวกเขาอยู่ด้วยกันนับตั้งแต่ซีรีส์ออกอากาศตอนจบไป

พัคซอจุน (Park Seo Joon), อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun), ควอนนารา (Kwon Nara), รยูคยองซู (Ryu Kyung Soo) และ อีจูยอง (Lee Joo Young) จากเรื่อง Itaewon Class ก็จะเข้าร่วมรายการนี้เช่นกัน เรามาดูกันว่าในซีรีส์ที่ทันบัมไม่ถูกกับจางกา แต่ในวาไรตี้นี้พวกเขาจะร่วมมือกันอย่างไร

ปิดท้ายด้วย จีชางอุค (Ji Chang Wook), ชเวซองอึน (Choi Sung Eun), ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeop), จีฮเยวอน (Ji Hye Won) และ คิมโบยุน (Kim Bo Yoon) จากซีรีส์เรื่อง The Sound of Magic จะมาเสริมทัพความสนุกของรายการเช่นกัน

 

ผู้ชมต่างตั้งตารอรายการนี้ แค่รายชื่อผู้เข้าร่วมรายการก็น่าสนใจแล้ว รายการนี้ได้พีดีคิมซองยุน และนักเขียนบท จีฮยอนซุก จาก Unexpected Business และ  2 Days & 1 Night Season 3 มาร่วมงานกับ พีดีจองจงชาน จาก Ask Us Anything และ Liberation Town

รายการ Youth MT จะออกอากาศตอนแรกในเดือนกันยายน


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X