อีจุนโฮ (Lee Junho) – 2PM บอกว่าเขาได้รับเสนอบทมากมายหลังจากเรื่อง The Red Sleeve
2022-07-01 11:52:31
Advertisement
คลิก!!!

อีจุนโฮ (Lee Junho) วง 2PM ทำให้หัวใจของผู้ชมเต้นแรงในรายการ Yoo Quiz on the Block ทางช่อง tvN!

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน อีจุนโฮ ได้ร่วมพูดคุยในรายการ Yoo Quiz on the Block เขาได้พูดถึงเส้นทางการแสดงของเขาและวิดีโอเพลง My House ที่กลายเป็นไวรัล

เขาได้พูดถึงข่าวลือที่บอกว่า มีแต่คนเสนอบทให้กับเขาหลังจากผลงานกาแสดงเรื่อง The Red Sleeve อีจุนโฮบอกว่า “ต้องขอบคุณครับ มีหลายโปรเจค [ที่เสนอบทมาให้ผม] ผมใช้เวลาไปกับการอ่านและดู [บท] เยอะมาก” เขาทำให้ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) และ โจเซโฮ (Jo Se Ho) พิธีกรของรายการตกใจ เมื่อเขาบอกว่าได้รับการเสนอบทมาประมาณ 100 เรื่อง


 

อีจุนโฮ ได้พูดถึงวิดีโอที่เขาเต้นเพลง My House ที่กลายเป็นไวรัลว่า “ผมมักจะดูวิดีโอการแสดงของตัวเองอยู่ตลอด เพราะว่าถ้าเราคัมแบค ผมก็ต้องเต้นเพลงนั้นอีก และผมไม่อยากลืมท่าเต้น มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผมดูวิดีโอ My House แล้วรู้สึกว่ายอดวิวกับคอมเม้นท์ขึ้นสูงมาก” เขาบอกว่าไม่อยากจะตื่นเต้นกับมันเพราะคิดว่าความสนใจนี้คงจะหายไปหลังจากเวลาผ่านไป

อีจุนโฮยังได้พูดถึงความฝันเกี่ยวกับการแสดงของเขา “ตอนที่เรียกมัธยม ผมอยู่ชมรมการละครครับ จากนั้นผมก็เข้าร่วมออดิชั่นในรายการ Superstar Survival ซึ่งเป็นโปรเจคร่วมกันของ SBS และ JYP Entertainment ผมได้รับรางวัลชนะเลิศและได้เข้า JYP”

 

อีจุนโฮ ได้รับความนิยมมากมายนับตั้งแต่เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง 2PM และถึงแม้เขาจะประสบความสำเร็จมาก แต่ก็ไม่มีโอกาสได้มีผลงานกาแสดงมากนัก เขาบอกว่ามีอยู่ช่วงหนึ่งเขาได้รับอุบัติเหตุหนักตอนที่กำลังโปรโมทกับวง เขาจึงได้พัก และในตอนนั้นเองเขาได้มีโอกาสออดิชั่นกับภาพยนตร์เรื่อง Cold Eyes เขาเข้าร่วมออดิชั่นแม้ว่าจะยังไม่หายดี และไม่คาดหวังว่าจะผ่าน แต่นั่นกลายเป็นจุดเริ่มต้นเส้นทางการแสดงของเขา

 

อีจุนโฮ ปิดท้ายด้วยการบอกว่า “ผมอยากจะเก็บความคิดของผมไว้แบบนี้ ผมไม่อยากสั่นคลอน ผมไม่อยากจะเหนื่อยล้า ผมคิดว่าผมโตขึ้นตลอด 15 ปีที่ผ่านมา เพราะว่าผมไม่ตื่นเต้นเกินไป ไม่มีความสุขเกินไป หรือไม่เศร้าเกินไป” ยูแจซอกแนะนำเขาว่า “นายต้องลองฟังความรู้สึกตัวเอง คุณควรจะโกรธถ้าคุณโกรธ หรือว่าเวลาไม่ชอบอะไร ก็ต้องพูดออกไป นายต้องแสดงออก”

อีจุนโฮได้เต้นเพลง My House ในรายการด้วย และที่พิเศษกว่าคือ โจเซโฮ ได้โชว์การเต้นตามแบบฉบับของเขาไว้ในรายการเช่นกัน 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X