"House สามย่าน" ชวนคอหนังมาสัมผัส "บาดแผล" นั้นอีกครั้งในรอบ 21 ปี "ALL ABOUT LILY CHOU-CHOU"
2022-06-30 13:16:11
Advertisement
Pyramid Game

หนังวัยรุ่นที่ “เจ็บปวด” ที่สุด และเป็น “หนังในดวงใจ” ของใครหลายคน All About Lily Chou-Chou กลับมาอีกครั้งบนจอใหญ่ที่ House สามย่าน ในโอกาสครบรอบ 21 ปีนับตั้งแต่หนังออกฉายครั้งแรก

 

All About Lily Chou-Chou เป็นผลงานการเขียนบทและกำกับของ ชุนจิ อิวาอิ (Love Letter) นักทำหนังชาวญี่ปุ่นที่ได้ รับฉายาว่าเป็นเจ้าพ่อหนังรัก ซึ่ง All About Lily Chou-Chou น่าจะเป็นหนัง รักที่หม่น ที่สุดของเขา 

 

หนังเล่าเรื่องของ ยูอิจิ เด็กชายที่คลั่งไคล้นักร้องผู้มีนามว่า “ลิลี่ ชู-ชู” และใช้เพลงเป็นเครื่องยึดเหนี่ยว เพราะเขารู้สึกสิ้นหวังและไร้ทางออกในชีวิต อันเกิดจากการถูก โฮชิโนะ เพื่อนสนิทของ เขากลั่นแกล้ง โดยไม่ มีสาเหตุ

 

All About Lily Chou-Chou พูดถึงปัญหาของวัยรุ่นอย่างไม่ประนีประนอม ทั้งการกลั่นแกล้ง การค้า ประเวณี ความเหงา ความห่างเหินกับพ่อแม่ และอยากมีใครสักคนเข้าใจ ซึ่งด้วยเหตุนี้เอง ทำให้หนังกลายเป็น “หนังในดวงใจ”​ ของนักดูหนังมากมายทั่วโลก ทั้งยังถูกยกให้เป็นหนังวัยรุ่นจากญี่ปุ่นที่ดีที่สุดตลอดกาล

 

อย่าพลาด สำหรับแฟนๆ หนังเรื่องนี้ หรือใครที่ยังไม่เคยดูบนจอใหญ่ All About Lily Chou-Chou จะกลับ มาให้ทุกคนได้สัมผัสกับบาดแผลนั้นอีกครั้ง ที่โรงภาพยนตร์ House สามย่าน ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎา คมนี้ เป็นต้นไป

 

โรงภาพยนตร์ House สามย่าน ตั้งอยู่บนชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ เดินทางง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีสามย่าน สามารถจองตั๋วได้โดยการโหลดแอปพลิเคชัน House Cinema หรือเว็บไซต์ housesamyan.com หรือซื้อตั๋วที่เคาน์เตอร์หน้าโรงได้เช่นกัน

 

ตัวอย่างของภาพยนตร์: 

https://youtu.be/wusvD2qVkWc

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X