คังดงวอน แชร์ว่า เขาได้มองเห็นศักยภาพอันยิ่งใหญ่ในอาชีพการแสดงของ ไอยู (IU)
2022-06-27 20:46:33
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม คังดงวอน (Gang Dong Won) เผยว่าเขาได้เห็นศักยภาพในตัวของ ไอยู (IU) กับงานด้านการแสดงของเธอ

 

เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงหนุ่มได้ไปให้สัมภาษณ์กับ Wikitree หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา 'Broker' เพิ่งเปิดตัวไป

ในระหว่างให้สัมภาษณ์ คังดงวอน ได้เผยถึงบรรยากาศในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง 'Broker'

 

เขากล่าวว่า “เราอยู่ในชนบทเพื่อการถ่ายทำในครั้งนี้ครับ แน่นอนว่ามันยิ่งทำให้การถ่ายสนุกมากยิ่งขึ้น เพราะเราได้อยู่นอกเมือง”

 

เขากล่าวต่อ “ผมคิดว่านั่นช่วยให้ผมสามารถโฟกัสกับการถ่ายทำและการเข้าถึงบทบาทของตัวเองได้มากยิ่งขึ้นครับ ผมยังชอบกับความจริงที่ว่ามีแค่พวกเราเท่านั้นที่อยู่ตรงนั้นครับ”

 

ต่อมา นักแสดงหนุ่มได้พูดถึงเพื่อนนักแสดงในเรื่องอย่าง ไอยู ด้วย

 

เขากล่าวว่า “ผมมั่นใจว่าทุกคนจะต้องรู้อยู่แล้ว แต่การแสดงของเธอเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากครับ ผมบอกได้เลยว่าผมมองเห็นอนาคตที่สดใสของเธอในฐานะนักแสดงครับ”

 

เขากล่าวต่อ “ผมรู้สึกเหมือนว่าเธอจะสามารถดึงเอาคาแรคเตอร์ไม่ว่าจะรูปแบบใดที่เธอได้รับข้อเสนอ ออกมาได้อย่างดีเยี่ยมในโปรเจ็กต์ข้างหน้าของเธอแน่ ๆ ครับ”

อนึ่ง 'Broker' เป็นภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ซังฮยอน รับบทโดย ซงคังโฮ (Song Kang Ho) และ อูซอง รับบทโดย คังดงวอน ที่หากินโดยการเอาเด็กทารกจากกล่องรับทารกที่พ่อแม่ไม่ต้องการเพื่อนำไปขายในตลาดมืด แต่แล้ววันหนึ่งพวกเขาก็ต้องมาพัวพันกับ โซยอง รับบทโดย ไอยู หนึ่งในแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เอาลูกมาทิ้งในกล่อง แต่ไป ๆ มา ๆ กลับเปลี่ยนใจจะเอาลูกคืน

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X