ต้นสังกัดเผยภาพงานแต่งงานของ จางนารา (Jang Nara) และแฟนหนุ่มนอกวงการ ให้แฟนๆ ได้ชื่นชม
2022-06-27 13:06:56
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน จางนารา (Jang Nara) จัดงานแต่งงานแบบเป็นส่วนตัวขึ้นที่ Bonelli Garden กรุงโซล พร้อมกับครอบครัว และคนใกล้ชิด เพื่อนสนิทของเธอ พัคคยองริม (Park Kyung Lim) รับหน้าที่พิธีกรดำเนินงาน

 

Lawon Munhwa ต้นสังกัดของจางนารา ได้แชร์ภาพถ่ายของเธอในชุดแต่งงานสีขาว และคุณพ่อที่กำลังจุงมือของเธอเข้าสู่พิธีวิวาห์ ออกมาให้แฟน ๆได้ชื่นชม

 

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) CNBLUE ที่เคยร่วมงานกับเธอในละครเรื่อง “ Sell Your Haunted House ”  ได้มาร่วมร้องเพลง “Love Light” เพื่อแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว เขากล่าวว่า

“ตอนที่ถ่ายทำละครเรื่อง 'Sell Your Haunted House' ผมสัญญากับจางนารา ว่าจะมาร้องเพลงในงานแต่งงานของเธอ วันนี้ผมรักษาสัญญาแล้วนะครับ”

 

จางซองวอน (Jang Sung Won) น้องชายของจางนารา และจองแทอู (Jung Tae Woo) แชร์วีดีโอ และภาพถ่ายภายในงานแต่งงานของเธอ พร้อมข้อความว่า

“ผมอยากให้ทุกคนได้เห็นใบหน้าของคู่รักที่มีความสุข แต่ผมก็ต้องปิดหน้าของเจ้าบ่าวไว้…”

 

 

 

หลังจากเสร็จสิ้นงานแต่งงาน จางนารา กล่าวว่า “ขอบคุณมากค่ะ ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับฉัน เพื่อตอบแทนความรักของทุกคน ฉันจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในฐานะภรรยาที่ดี และนักแสดงที่ตั้งใจทำงานต่อไปค่ะ”

 

Lawon Munhwa ต้นสังกัดของจางนารา ได้กล่าวว่า “จางนารา เสร็จสิ้นพิธีแต่งงานของเธออย่างมีความสุข ท่ามกลางการแสดงความยินดี และคำอวยพร จากผู้คนมากมาย เราขอให้ทุกคนเข้าใจที่ไม่มีการถ่ายวีดีโอ และภาพจากสื่อมวลชน เนื่องจากเจ้าบ่าวที่ไม่ใช่คนดัง รวมถึงการระบาดของโรค COVID-19 ขอทุกคนได้โปรดสนับสนุน จางนารา ต่อไป สำหรับบทที่สองของชีวิตเธอ ที่กำลังจะเริ่มต้น”

 

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา จางนารา ได้ประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่ไม่ใช่คนดัง ด้วยจดหมายจากใจถึงแฟนๆ ของเธอ

 

เราขอแสดงความยินดีกับจางนาราและเจ้าบ่าวของเธอด้วย

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X