รีเมคเวอร์ชั่นจีน ซีรีส์ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกันอยู่
2022-06-27 08:47:05
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง "Descendants of the Sun" อาจได้ทำใหม่ในเวอร์ชั่นจีน!!

ผลงานละครสุดฮิตเรื่อง KBS 2TV "Descendants of the Sun" กำลังอยู่ในช่วงของการพูดคุุยเกี่ยวกับทำละครเรื่องนี้ในเวอร์ชั่นจีนกันอยู่

"Descendants of the Sun" เป็นละครที่ออกอากาศพร้อมกันทั้งที่ประเทศจีนและเกาหลี โดยละครสามารถทำยอดผู้เข้าชมได้มากกว่า 100 ล้านวิวต่อตอน และจากยอดวิวทุกตอนของละครที่ออกอากาศไปแล้วนั้น ก็สามารถทำยอดวิวได้มากกว่า 1 พันล้านวิวกันไปแล้ว จากความฮิตอย่างถล่มทลายนี้เอง ทำให้มีการเริ่มต้นพูดถึงการทำฉบับรีเมคของละครเรื่องนี้กันขึ้นมา

ตัวแทนจากทางบริษัทผู้ผลิตละคร NEW เปิดเผยว่า "บริษัทต่างๆ กำลังเข้ามาพูดคุยกับพวกเราเกี่ยวกับการนำไปทำเวอร์ชั่นรีเมค แต่ยังคงต้องใช้เวลาอีกมากในการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้กันครับ"

"Descendants of the Sun" เป็นละครที่ได้รับการผลิตให้เสร็จสิ้นทั้งหมด 100% ก่อนออกอากาศฉาย ด้วยต้นทุนสูงถึง 13,000 ล้านวอน โดยลิขสิทธิ์การออกอากาศ 1 ตอนของละครเรื่องนี้ที่จีนนั้น จะมีราคาอยู่ที่ 250,000 เหรียญสหรัฐต่อตอนเลยทีเดียว


นายคิมอูแท็ค (Kim Woo Taek) จากบริษัท NEW เปิดเผยว่า "ละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ได้รับการประสานงานที่ดีจากทั้งทางอุตสาหกรรมภาพยนตร์, บริษัทที่ประเทศจีน และค่ายเพลงต่างๆ ด้วยครับ"

ทั้งนี้ ละครเรื่อง "Descendants of the Sun" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักและการทำหน้าที่ของหมอและทหารในเมืองอูรุก ละครเรื่องนี้นำแสดงโดยซงจุงกิ (Song Joong Ki), ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo), จินกู (Jin Goo) และคิมจีวอน (Kim Ji Won)

 

ภาพจาก http://starin.edaily.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X