ชเวอูซอง กล่าวขอบคุณ คิมอูบิน และ ชินมินอา ที่คอยสนับสนุนเขาในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องแรกของตัวเอง!
2022-06-26 10:39:27
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม ชเวอูซอง (Choi Woo-sung) กล่าวขอบคุณ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และชินมินอา (Shin Mina) ที่ให้การสนับสนุนเขาหลายอย่าง

 

ในรายการวิทยุ SBS POWER FM 'Cinetown' ชเวอูซอง และนักแสดงรุ่นใหญ่ นามุนฮี (Na Moon-hee) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญของรายการซึ่งออนแอร์เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา

 

ขณะที่ ชเวอูซอง และ นามุนฮี กล่าวถึงภาพยนตร์ของพวกเขา 'My Perfect Roommate' ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในตอนนี้ ดีเจ พัคฮาซอน (Park Ha-seon) ก็ได้ถามถึงความรู้สึกในการถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้

 

ชเวอูซอง กล่าวว่า “'My Perfect Roommate' เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกสำหรับผมครับ ดังนั้นผมจึงรู้สึกประหม่าอย่างมากตลอดการถ่ายทำครับ ผมยิ่งประหม่ามากขึ้นเพราะผมต้องแสดงร่วมกับรุ่นพี่มากประสบการณ์ (นามุนฮี) ครับ”

 

เขากล่าวต่อ “คาแรคเตอร์ของผมเป็นเด็กนักศึกษาที่อาศัยอยู่ในบ้านของคาแรคเตอร์รุ่นพี่ นามุนฮี ครับ ตอนแรกผมคิดว่าผมแค่เป็นหนึ่งในเด็กนักศึกษาที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนั้น แต่กลับกลายเป็นว่าผมเป็นคาแรคเตอร์หลักของเรื่อง ซึ่งผมตกใจมากหลังค้นพบความจริงครับ”

ต่อมา พัคฮาซอน คอมเม้นท์ว่า “ว่ากันว่า คิมอูบิน และ ชินมินอา สนับสนุนคุณอย่างมากในการถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นเรื่องจริงใช่มั้ยคะ? เพราะพวกเขาอยู่ต้นสังกัดเดียวกับคุณ”

 

ชเวอูซอง ตอบว่า “ใช่ครับ เพราะมันเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของผม ผมเอาแต่บอกกับตัวเองว่าให้ปล่อยวางความกดดัน มันไม่ใช่ว่าผมจะไปเที่ยวบอกคนนู้นคนนี้ว่าผมรู้สึกอย่างไรนะครับ แต่ผมคิดว่ารุ่นพี่ คิมอูบิน และ ชินมินอา คงจะเห็นว่าผมรู้สึกอย่างไรผ่านทางสีหน้าครับ”

 

เขาอธิบายต่อ “เมื่อผมบังเอิญเจอรุ่นพี่คิมอูบิน และ ชินมินอา ที่ต้นสังกัดของเรา พวกเขาจะบอกให้ผมปล่อยวางความกดดันนั้น พวกเขาจะพูดว่า ‘มันเป็นอะไรที่นายอยากจะทำไม่ใช่เหรอ? แค่แสดงมันออกไปถึงสิ่งที่นายมีสิ’ ผมรู้สึกดีมากจริง ๆ ที่พวกเขาคอยสนับสนุนผมครับ”

 

อนึ่ง 'My Perfect Roommate' เพิ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศเกาหลีในวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X