เรน (RAIN) เผย คนที่ใหญ่ที่สุดในบ้านคือ ภรรยาสุดสวย คิมแตฮี!
2022-06-26 09:33:24
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องหนุ่ม เรน (RAIN) เผยว่าใครคือบอสในบ้านของเขา

 

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา ฮงจินคยอง (Hong Jin-kyung) ได้อัพโหลดคลิปใหม่ในช่องยูทูบของเธอ

 

ในคลิปดังกล่าว ฮงจินคยอง ได้พูดคุยกับ นัมชางฮี (Nam Chang-hee) และ โจเซโฮ (Cho Se-ho) เกี่ยวกับความปรารถนาที่อยากจะให้ คิมแตฮี (Kim Tae-hee) มาอยู่ในคลิปวิดีโอของเธอ

 

ฮงจินคยอง กล่าวว่า เธออยากจะให้ คิมแตฮี มาแชร์เทคนิคในการเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัย Seoul National University (มหาวิทยาลัยอันดับ 1 ของเกาหลี)

โจเซโฮ คอมเม้นท์ว่า “ถ้าคุณอยากจะให้ คิมแตฮี มาอยู่ในวิดีโอของคุณ ก่อนอื่นเราควรจะโทรหาคนรอบข้างของ คิมแตฮี ก่อน เพราะพวกเขาสามารถขอร้องเธอให้เราได้”

 

เขากล่าวต่อ “อืม... เรน เป็นเพื่อนของผมเอง แต่เราก็ไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น ถ้าจะให้จู่ ๆ โทรหาเขาแบบไม่ทันตั้งตัวโดยมีกล้องเต็มไปหมดคงไม่ได้ครับ อย่างไรก็ตาม ให้ผมลองถามเขาก่อนว่าจะโทรหาเขาต่อหน้ากล้องได้หรือไม่ก็แล้วกันครับ” หลังจากนั้น โจเซโฮ ก็ได้โทรหา เรน เป็นการส่วนตัว และได้รับการอนุญาตจากเขา

ต่อมาเมื่อต่อสายถึง เรน ต่อหน้ากล้อง ฮงจินคยอง นัมชางฮี และ โจเซโฮ ก็ได้อธิบายว่าทำไมพวกเขาถึงโทรหา เรน

 

เมื่อได้ยินเหตุผลแล้ว เรน ก็หัวเราะและคอมเม้นท์ว่า “นั่นคือเหตุผลที่ทุกคนโทรหาผมหรอกเหรอครับ? เพื่อให้ผมขอร้องเธอให้ออกรายการเนี่ยนะ? ผมหมายถึงผมแน่ใจว่าเธอต้องดีใจที่ทุกคนอยากจะให้เธอไปออกรายการด้วยอย่างแน่นอน แต่เธอเป็นคนประเภทที่รู้สึกกดดันเกินกว่าจะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคลิปสนุก ๆ ที่เธอชอบได้ครับ”

 

ฮงจินคยอง กล่าวว่า “อืม ใช่ ฉันเข้าใจค่ะ เพราะเธอก็ไม่เคยปรากฏตัวในวิดีโอยูทูบของคุณเช่นกัน และนั่นก็อธิบายได้จริง ๆ ว่าเธอไม่ชอบอยู่ในคลิปวิดีโอมากเพียงใด มันเป็นเพียงแค่ความหวัง ซึ่งฉันดีใจที่วันนี้ได้คุยกับคุณนะคะ”

 

เรน หัวเราะและกล่าวว่า “ครับ ผมก็ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะแนะนำอะไรเธอได้ เพราะเธอเป็นบอสของบ้านน่ะครับ” พร้อมกับเสริมว่า “มันจะเยี่ยมมากเลยถ้าสายนี้โทรมาชวนให้ผมไปออกรายการของคุณครับ”

อนึ่ง เรน และ คิมแตฮี แต่งงานกันเมื่อเดือนมกราคม ปี 2017

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X