โซจีซอบ (So Jisub) บอกว่า คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ช่วยให้เขาไม่เหงาระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่
2022-06-25 19:02:20
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ได้มีการจัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์ไซ-ไฟ เรื่องใหม่ 'Alienoid' ซึ่งจัดขึ้นที่ โรงแรมแห่งหนึ่งใน ยออึยโด, กรุงโซล, เกาหลีใต้ 

ระหว่างช่วงพูดคุยในงาน โซจีซอบ (So Jisub) เล่าว่าการถ่ายทำเรื่อง 'Alienoid' ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย “ปกติเวลาผมอ่านบท ผมจะสามารถจิตนาการเรื่องราวในหัวได้ แต่มันเป็นเรื่องยากสำหรับ 'Alienoid' ครับ ผมเอาแต่ถามตัวเองว่า ‘นี่มันเป็นไปได้เหรอ?’ ผมคิดไม่ออกว่ามันจะออกมาเป็นแบบไหนในหนัง”

เขาพูดต่อ “แต่ผู้กำกับภาพ ชเวดงฮุน นำทางผมได้เป็นอย่างดี ผมมีสตอรี่บอร์ดซึ่งช่วยผมได้มากเช่นกัน แต่ว่าตอนถ่ายทำก็รู้สึกเหงาครับเพราะว่าต้องถ่ายกับฉากเขียว แต่ตอนที่ผมกำลังจะเหงาจนเกินไป อูบินก็เข้ามาแสดงกับผม ไม่มีอะไรมีความสุขไปกว่านั้นแล้วครับ ปกติแล้วเขาจะถ่ายทำที่ไกลๆผมครับ มีช่วงหนึ่งที่ผมไม่ได้เจอเขาเลย เวลาผมเจอเขามันทำให้ผมมีพลังในการถ่ายทำให้ผ่านไป ผมไม่โดดเดี่ยวอีกแล้ว ถ้าไม่ใช่เพราะอูบิน ผมคิดว่าอาจจะถ่ายทำไม่เสร็จครับ” เขาหัวเราะหลังจากพูดจบ

หลังจากได้ยินโซจีซอบพูดแบบนั้น คิมอูบิน (Kim Woo Bin) หัวเราะ และบอกว่า “ผมก็มีความรู้สึกนั้นเหมือนกันครับ” คิมอูบินพูดต่อ “ก่อนที่จะได้ถ่ายทำที่เดียวกับโซจีซอบ ผมต้องไปถ่ายทำที่อื่น ผมก็รู้สึกเหงาเหมือนกัน แต่พอเห็นโซจีซอบจากที่ไกลๆ ผมรู้สึกได้เลยว่าจิตใจของผมเข้าสู่โหมดของความสงบ”

คิมอูบินพูดต่อ “โซจีซอบมีไหล่ที่กว้างใช่ไหมครับ เพราะฉะนั้นแม้เขาจะอยู่ไกลจากผม แต่ไหล่กว้างๆของเขาทำให้ผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ผมสามารถพักพิงได้ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม”

 

Alienoid จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 กรกฎาคม
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X