จองยอน (Jeongyeon) พูดถึงการต่อสัญญาของ TWICE กับ JYP
2022-06-23 12:23:27
Advertisement
Pyramid Game

ตามข้อบังคับของคณะกรรมการการค้าที่เป็นธรรมที่ระบุไว้เมื่อปี 2009 ได้จำกัดสัญญาการว่าจ้างงานให้มีอายุไม่เกิน 7 ปี และนี่ทำให้หลายคนจับตามองวง TWICE ที่เดบิวต์มาครบ 7 ปีแล้วภายใต้การดูแลของ JYP Entertainment

สมาชิกทั้ง 9 คนของ TWICE เดบิวต์ในปี 2015 และในปี 2022 ก็ถึงเวลาที่จะต้องพูดคุยเรื่องการต่อสัญญา 

 

การตัดสินใจต่อ หรือ ไม่ต่อสัญญาในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อนี้เป็นความเครียดอย่างหนึ่งของแฟนคลับ และเมื่อไม่นานมานี้ ข้อความของ จองยอน (Jeongyeon) ก็ทำให้หลายคนคลายกังวลขึ้นมาได้บ้าง

จองยอนได้พูดคุยกับแฟนคลับผ่านแอพพลิเคชั่น Lysn's Bubble เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน โดยเธอได้พูดอ้อมๆถึงเรื่องสัญญากับ JYP กับ TWICE จองยอนบอกว่า

“เรายังมีวิดีโอคอนเท้นท์ไปจนถึงตุลาคม เพราะฉะนั้นถ้าฉันจะทำโปรเจค Melody Project ฉันต้องทำหลังเดือนตุลาคม”

จองยอนบอกเพิ่มเติม “คุณสามารถรอติดตามได้ในปีหน้า”

 

แฟนคลับได้ถามถึง Melody Project ที่เป็นคอนเท้นท์ของ TWICE ภายใต้การดูแลของ JYP Entertainment ซึ่งเป็นโปรเจคที่ให้สมาชิกแต่ละคนโชว์สกิลของตัวเอง ในมิวสิควิดีโอเดี่ยวของตัวเอง
 

สำหรับโปรเจคนี้เริ่มต้นในปี 2016 และจองยอนยังไม่ได้โชว์ความสามารถของตัวเองในโปรเจคนี้ เมื่อได้ยินจองยอนพูดแบบนั้น แฟนคลับคิดว่าโอกาสในการต่อสัญญาของ TWICE เป็นดังนี้:

“ฉันคิดว่าการต่อสัญญาน่าจะเกิดขึ้นปีหน้า”

“คาดหวังแล้วนะ รู้สึกดีเลย”

“ฉันคิดว่าพวกเธอน่าจะต่อสัญญา หวังว่านะ”

 

เมื่อเดือนที่แล้ว สมาชิกของวง TWICE ได้แก่ นายอน, จองยอน, โมโมะ, ซานะ, มินะ, ดาฮยอน, แชยอง และ จื่อวี ได้เปิดอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเอง

ถือเป็นครั้งแรกที่ TWICE มีบัญชีโซเชียลมีเดียของตัวเองนับตั้งแต่เดบิวต์ ซึ่งแฟนคลับคิดว่าน่าจะเป็นสัญญาณที่ดีอีกหนึ่งอย่างในการต่อสัญญาเช่นกัน

 

แฟนคลับบอกว่า:

“นี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นของพวกเธอเท่านั้น”

“อยากเห็นพวกเธอทำกิจกรรมเดี่ยวจัง”

 

อีกเหตุผลที่ทำให้แฟนคลับคิดว่า TWICE คงไม่ออกจาก JYP เพราะว่าพวกเธอเพิ่งจะประกาศกิจกรรมในอนาคตของพวกเธอ จากรายงาน TWICE จะเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว หรือไม่ก็ซับยูนิต โดยเริ่มจาก นายอน ที่จะเดบิวต์ผลงานเดี่ยวในวันที่ 24 มิถุนายน



นอกจากผลงานเดี่ยวของนายอนแล้ว วงจะมีอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 - Celebrate  ในวันที่ 27 มิถุนายน เพื่อฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 5 ปีในญี่ปุ่น 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X