มีสัตว์ 1 ชนิดที่ คาริน่า (Karina) Aespa ไม่เคยหยุดพูดถึง เป็นความคลั่งไคล้ที่น่ารักที่สุดเท่าที่เคยมีมา
2022-06-21 09:14:17
Advertisement
คลิก!!!

การปรากฏตัวบนเวทีของคาริน่าช่างเข้ากันกับพลังเสียงคำรามของสัตว์ตัวนี้

 

ทุกๆ คนล้วนมีสัตว์ตัวโปรด และคาริน่า Aespa ก็ชื่นชอบสัตว์ทั้ง แมว สุนัข เสือ จระเข้ และฉลาม นอกจากนี้ยังมีสัตว์อีกชนิดที่เธอแสดงความรักอย่างเปิดเผยที่ทำให้เราคาดไม่ถึงเลยนั่นก็คือ ไดโนเสาร์ ใช่แล้ว… เจ้ากิ้งก่ายักษ์ที่ครั้งหนึ่งเคยครองโลกนี้เมื่อหลายล้านปีก่อน เป็นสัตว์อีกหนึ่งชนิดที่คาริน่าชื่นชอบ ซึ่งไม่ใช่เรื่องจริงเรื่องใหม่ที่เธอปิดบังไว้ เพราะเธอเองก็ยอมรับว่าเธอชอบแบบนี้มาตั้งแต่ตอนที่เธอเดบิวต์ครั้งแรกแล้ว 

 

ในเบื้องหลังมิวสิควิดีโอ “Black Mamba” คาริน่า จีเชลล์ และวินเทอร์ ได้พูดคุยเรื่องทั่วๆไป แล้วก็มีนอกเรื่องไปเรื่องนั้นเรื่องนี้ทั้งที่เกี่ยวและไม่เกี่ยวกับหัวข้อสนทนา ในตอนแรกพวกเธอก็คุยกันเรื่องท่าเต้น แล้วสุดท้ายก็นอกเรื่องไปจนถึงที่คาริน่าบอกออกมาว่าเธอรักไดโนเสาร์มาก 

 

และตอนถ่ายเพลง “Next Level” คาริน่าก็ยกเรื่องไดโนเสาร์ขึ้นมาพูดอีกครั้งขณะที่ เธอ หนิงหนิง และวินเทอร์เล่นต้นไม้ในกองถ่าย

 

ในระหว่างการสัมภาษณ์คาริน่าถูกถามว่า เธอจะย้อนเวลาไป 2000 ปีในอดีต หรือจะไปในโลกอนาคต เธอตอบอดีตอย่างไม่ลังเล เพราะเธอหวังว่าเธออาจจะได้พบกับไดโนเสาร์ และแน่นอนว่าไดโนเสาร์มีชีวิตอยู่ในยุคที่ไกลกว่านั้นมาก แต่สิ่งที่เราเห็นได้จากคำตอบของเธอคือ เธอรักไดโนเสาร์มาก และไม่กลัวเลยถ้าต้องเห็นมันอย่างใกล้ชิด

 

ใน vlog ของ Aespa ล่าสุดที่อัปโหลดวิดิโอเกี่ยวกับเทศกาล Coachella คาริน่าเล่าว่าเธอรักไดโนเสาร์ตั้งแต่เด็กๆ ต้องขอบคุณภาพยนตร์เรื่อง Jurassic Park เธอดูหนังทุกเรื่องในซีรีส์ และตั้งตารอคอยเรื่องต่อๆ ไปอย่างใจจดจ่อ และโรงแรมที่พวกเธอพักอยู่ก็มีนิทรรศการจูราสสิคเวิลด์อยู่ที่ชั้นหนึ่ง มันเป็นเหมือนโชคชะตาของเธอกับไดโนเสาร์เลย 

 

ช่างเป็นเรื่องน่าเศร้าที่คาริน่าจะไม่ได้ไปเยี่ยมไดโนเสาร์ตัวจริง แต่เราก็หวังว่าเร็วๆ นี้เธอจะได้พบกับเจ้าตุ๊กตาไดโนเสาร์ขนนิ่มๆ แทนนะ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X