เซ็นทรัลเวิลด์แตก! แฟนคลับแห่กรี๊ด “อีเจฮุน” แถลงข่าวจัดแฟนมีตครั้งแรกในไทย
2022-06-21 08:57:02
Advertisement
Pyramid Game

“อีเจฮุน” (Lee Je Hoon) พระเอกซีรี่ส์เกาหลีสุดหล่อสุดปัง จากเรื่อง Move To Heaven, Taxi Driver และอีกมากมาย เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมเข้าร่วมงาน   แถลงข่าวพบสื่อมวลชนและแฟนๆ ทันทีในเย็นวันเดียวกัน ที่ เซ็นทรัล คอร์ท ชั้น G, เซ็นทรัลเวิลด์

 

โดยบรรยากาศในบริเวณงานแถลงข่าว เต็มไปด้วยแฟนคลับที่มารอต้อนรับพระเอกหนุ่ม อีเจฮุน กันอย่าง     คับคั่งตั้งแต่ช่วงบ่าย ก่อนที่ช่วงเย็นเสียงกรี๊ดจะดังสนั่นจนห้างแทบแตก หลังหนุ่ม อีเจฮุน ปรากฎตัวบนเวที ด้วยชุดสีขาว เปล่งปะกายออร่า ความหล่อ ความใส และสเน่ห์ ที่สะกดทุกสายตา พร้อมพูดคุยให้สัมภาษณ์    บนเวทีอย่างเป็นน่ารัก 

พิธีกร: ช่วยกล่าวทักทายแฟนๆ ชาวไทยหน่อย

อีเจฮุน: สวัสดีครับ อีเจฮุนครับ (พูดภาษาไทย) ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ไม่คิดว่าจะมากันเยอะขนาดนี้ เห็นมีช่างภาพและกล้องเต็มไปหมดเลย ขอบคุณทุกๆ คนด้วยนะครับ

 

พิธีกร: รู้สึกยังไงที่ได้มาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก?

อีเจฮุน: หลังจากที่จะมีแฟนมีตติ้งเกิดขึ้น นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย ผมหวังว่า     ทุกคนจะดีใจและตื่นเต้น อยากให้ทุกคนมีความสุข ในงานแฟนมีตติ้งรอบนี้ครับ

 

พิธีกร: เตรียมอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในงานแฟนมีตที่กำลังจะเกิดขึ้นบ้างครับ?

อีเจฮุน: งานนี้ ผมจะมีร้องเพลงไทยด้วยนะครับ ซึ่งเป็นเพลงที่ผมฟังมาเยอะที่สุดในช่วงเวลา 2-3 เดือนนี้  จริงๆ ผมอยากจะบอกชื่อเพลงด้วยนะครับ แต่ว่าอยากให้ทุกท่านมาชมและมาฟังผมร้องกันที่งานแฟนมีตติ้งดีกว่าครับ


 

พิธีกร: ได้ข่าวว่าฝึกพูดภาษาไทยมาบ้าง มีอะไรอยากจะบอกกับแฟนๆ เป็นภาษาไทยบ้างมั้ยครับ?

อีเจฮุน: "รักนะเด็กดื้อ" (เขินอาย) 

 

พิธีกร: สุดท้ายนี้ มีอะไรอยากฝากทิ้งท้ายไว้ให้แฟนๆ มั้ยครับ?

อีเจฮุน: "ขอบคุณครับ รักนะครับ มาพบกันนะครับ" (พูดภาษาไทย)

หยอดคำหวานขนาดนี้ สาวไทยพลาดไม่ได้เด็ดขาด งานนี้ ใครที่ยังไม่มีบัตรเข้าชม “อีเจฮุน, ออน: เดอะ ซีน, เฟิร์สท แฟน มีตติ้ง อิน แบงค็อก 2022” (LEE JE HOON, ON: THE SCENE, 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2022)  ในวันพุธที่ 22 และพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์, ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์    รีบจับจองที่นั่งได้ทาง www.livenation.co.th หรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม 

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/livenationth และ อินสตาแกรม https://www.instagram.com/livenationth/ และทวิตเตอร์ https://twitter.com/livenationth 

 

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก ไลฟ์ เนชั่น เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (Live Nation Tero Entertainment)

 

เครดิตภาพ Live Nation Tero Entertainment

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X