ไอดอลหญิงที่เรียนเก่ง เป็นนักเรียนเรียนดีอันดับต้นๆ
2022-06-21 08:38:30
Advertisement
Pyramid Game

จางกยูริ วง fromis_9 อวดแง่มุมของ "สาวที่มีสมองสุดเซ็กซี่" นักเรียนอันดับท๊อปของโรงเรียน ตอนที่เธอเรียนที่สหรัฐอเมริกา

 

จางกยูริรับบทบาทเป็น MC พิเศษ ในรายการ "Boss in the Mirror" ของช่อง KBS2 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน

จากการปรากฏตัวของจางกยูริ ทำให้เธอได้รับฉายาว่า "ดร.ยอน้อย" เพราะเธอทําให้ทุกคนประหลาดใจกับคำสารภาพที่ว่า “การมาเป็นไอดอล ทำให้ฉันสนใจที่จะดูแลสุขภาพของตัวเองมากขึ้นค่ะ ทุกวันนี้ฉันทานอาหารเสริม 15 ตัวต่อวัน”   เมื่อดร.ยอรู้ว่าจางกยูริทานอาหารเสริมเหมือนที่เธอทาน เธอเลยบอกว่า "ฉันจะแนะนำคุณให้กับบริษัทของฉัน"

 

เรื่องราวคู่ขนานระหว่างจางกยูริและดร.ยอไม่ได้หมดแค่นี้

 

เมื่อ MC จุนฮยอนมู หยิบประเด็นนี้ขึ้นมา ทำให้จางกยูริเล่าเสริมมาว่า "ฉันติดอันดับท๊อปตอนเรียนที่สหรัฐอเมริกาด้วยนะคะ ฉันเลยได้เข้าเรียนที่สถาบันศิลปะโซลไวกว่าปกติ"

 

จางกยูริพยักหน้ารับคําพูดของดร.ยอที่บอกว่าการเรียนไม่ใช่เรื่องยาก ในขณะที่ MC คนอื่นๆ ต่างก็ชื่นชมความคิดของดร.ยอ จางกยูริพูดเสริม "ฉันก็พอเข้าใจนิดหน่อย ในเรื่องที่คุณพูดนะคะ" ทำให้ทุกคนระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

ก่อนหน้านี้จางกยูริ ได้เปิดเผยประวัติการเป็นตัวท๊อปของโรงเรียนผ่านการออกอากาศ V Live หลายต่อหลายครั้งในอดีตและเธอยังได้รับความสนใจในเรื่องที่เธอทำอย่างไรจึงสามารถเข้าเรียนมหาวิทยาลัยได้หลังการเดบิวต์

 

จางกยูริได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง fromis_9 เมื่อปี 2018 และในช่วงเดียวกันนี้ เธอยังมีผลงานละคร มีกิจกรรมต่างๆ ของทั้งไอดอลและนักแสดงมากมาย

 

ที่มา: Insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X