อีจีอึน ( IU ) อยากให้ทุกคนได้ดู Broker จัดหารัก “ นี่คือบทบาทที่ทำให้ฉันสะเทือนใจอย่างที่สุด”
2022-06-20 19:30:12
Advertisement
Pyramid Game

อีจีอึน หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม “IU” เล่าถึงหนัง Broker งานแสดงชิ้นล่าสุดของเธอว่า มันทำให้เธอรู้สึกสะเทือนใจอย่างมาก

 

“IU” เท้าความว่า หลายปีก่อน สมัยยังเป็นวัยรุ่นเธอเคยเข้าไปถ่ายละครในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า “ฉันไปอยู่ในนั้น และได้เพื่อนสนิทหลายคนที่เป็นเด็กกำพร้าที่นั่น ฉันรักพวกเขามาก นั่นเลยทำให้ตอนมาเล่น Broker ฉันต้องระวังอยู่เสมอว่า เอ๊ะ บทบาทที่ฉันได้รับ จะทำให้พวกเขาเสียใจหรือเปล่านะ ฉันกังวลมากเลยล่ะ”

 

ด้วยความกังวลนั้นเอง ทันทีที่ Broker เข้าฉายโรงในเกาหลีวันแรก เธอ ก็รีบชวนเพื่อนๆ กลุ่มนั้นมาดูหนังด้วยกัน “ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่า หนังเรื่องนี้จะทำให้หัวใจของพวกเขาอุ่นขึ้น”

 

เมื่อให้พูดถึงบทบาทที่เธอได้รับใน Broker ไอยูเล่าว่า “ก่อนหน้ามารับบท โซยอง ฉันจินตนาการไม่ออกหรอกว่าคนที่ต้องเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมีความรู้สึกอย่างไร ต้องเจ็บปวด ต้องพบเจอกับความยากลำบากแค่ไหน เพราะมันเป็นสิ่งที่ห่างไกลตัวฉันมากเหลือเกิน” 

 

ในหนังชนะรางวัลเมืองคานส์เรื่องนี้ ไอยูต้องเล่นเป็นคุณแม่ยังสาว ที่ตัดสินใจนำลูกไปทิ้งไว้ ก่อนจะลังเลกลับไปเอาคืน แล้วพบว่าลูกของเธอถูกพวกนายหน้ากำลังจะเอาไปขาย 

 

“การแสดงได้กระตุ้นความรู้สึกบางอย่างในส่วนลึกของฉัน ความรู้สึกสะเทือนใจที่ว่านั้นมันจะไม่มีทางถูกปลุกขึ้นมาเลย ถ้าฉันใช้ชีวิตตามปกติ และไม่ได้เล่นหนังเรื่องนี้” “IU” เล่า “แน่ล่ะ มันก็เหมือนทุกงานที่ฉันทำ ฉันพยายามทำมันให้ดีที่สุด และฉันกังวลมากว่าผลงานจะออกมาดีหรือเปล่า ทุกคนเป็นนักแสดงมืออาชีพ แต่ฉันยังอ่อนประสบการณ์ ยิ่งพอรู้ว่าหนังได้เลือกฉายในเทศกาลเมืองคานส์ ฉันยิ่งวิตกกังวล กลัวว่าตัวเองจะทำพลาด แต่หลังจากหนังฉายรอบปฐมทัศน์และคนดูปรบมือ โอ้โห เหมือนยกภูเขาออกจากอก”

 

Broker จัดหารัก

23 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์ 

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/k3ytdb4Addg

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X