รีวิว The Anchor เจาะข่าวผี
2022-06-19 18:27:48
Advertisement
Pyramid Game

(8/10 คะแนน)

 

ใครเคยเห็นตัวอย่างของหนังเกาหลีเรื่องนี้ผ่านตา ไม่ว่าจะบนโลกออนไลน์ หรือฉบับตัวอย่างในโรงภาพยนตร์ คงคิดว่า นี่คือหนังผีของเกาหลีแน่ๆ เพราะตัวอย่างตัดมาได้แบบระทึกขวัญ และวางพล็อตเรื่องมาแบบคนเห็นผี

.

แต่เมื่อเราได้ลองเข้าไปชมภาพยนตร์จริงๆ กลับพบว่า ประเด็นของหนังเกาหลีเรื่องนี้ คือการผสมอย่างลงตัวระหว่างความสยองขวัญ กับความระทึกขวัญแนวจิตวิทยา อย่างกลมกล่อม

.

หนังค่อยๆพาเราเข้าไปสู่โลกของ ตัวละครหลักอย่าง "เซรา" รับบทโดย ชอนอูฮี นักข่าวสาวมากฝีมือของสำนักข่าวแห่งหนึ่ง ที่อยู่ดีๆ ก็ต้องเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรม ที่สายสุดท้ายของผู้ตาย โทรเข้ามาหาเธอ เพื่อขอให้เธออ่านข่าวการตายครั้งนี้ออกทีวี

.

แต่ในระหว่างการสืบหาความจริง จนคดีนี้เริ่มเป็นที่สนใจของประชาชน เธอพบว่า มีบุคคลต้องสงสัยคนหนึ่ง เข้ามาเกี่ยวข้องในเหตุการณ์นี้ด้วย นั่นคือ จิตแพทย์ของผู้ตาย เขาเชี่ยวชาญการสะกดจิต และรู้วิธีเจาะเข้าไปในส่วนลึกจิตใจของผู้คน รับบทโดย ชินฮาคยุน นักแสดงชายเจ้าของรางวัลแพ็คซัง จากซีรีส์เรื่อง Beyond Evil

.

คำถาม คือ เขาเป็นคนร้ายตัวจริงอย่างที่เธอสงสัยหรือไม่? หรือว่าเบื้องหลังคดีนี้ จะมีอะไรลึกลับมากไปกว่าคดีฆาตกรรม นี่คือจุดที่ทั้งผู้ชม และ เซรา ต้องค่อยๆค้นหาความจริงไปพร้อมกัน ผ่านภาพหลอนของวิญญาณที่ติดตา และฉากระทึกขวัญที่ใส่เข้ามาแบบบ้าคลั่งทุกนาทีบนจอภาพยนตร์

 

16 มิถุนายนนี้

พิสูจน์ความหลอนได้ในโรงภาพยนตร์

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่

Link : https://youtu.be/paF1Flckmnw

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X