ผู้กำกับเผย คิมอูบิน และ ฮันจีมิน ดูแล จองอึนฮเย นักแสดงดาวน์ซินโดรมเป็นอย่างดีในระหว่างถ่ายละครเรื่อง 'Our Blues'!
2022-06-18 20:29:48
Advertisement
Pyramid Game

มีการเปิดเผยว่า คิมอูบิน (Woo Bin) และ ฮันจีมิน (Han Ji Min) คอยดูแล นักแสดงดาวน์ซินโดรม จองอึนฮเย (Jung Eun Hye) เป็นอย่างดีในกองถ่ายละครเรื่อง 'Our Blues'

 

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา จองอึนฮเย ผู้กำกับ ซอดงอิล (Seo Dong-il) และนักเขียนบท จางชาฮยอนชิล (Jangcha Hyun-sil) จากละครเรื่อง 'Our Blues' ได้ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับละครของพวกเขา

 

 

ระหว่างสัมภาษณ์ จองอึนฮเย เล่าถึงการทำงานร่วมกับ ฮันจีมิน และคิมอูบิน

เธอยิ้มและกล่าวว่า “เป็นอะไรที่วิเศษมากที่ได้ร่วมงานกับทั้งสองค่ะ พวกเขาปฏิบัติกับฉันดีมาก ๆ เลยค่ะ พวกเขารักฉันค่ะ”

 

ทางด้านของนักเขียนบท คอมเม้นท์ว่า “ทุกคนอิจฉา อึนฮเย เพราะเธอได้จับมือ อูบิน ไปทุก ๆ ที่ที่เธอต้องการค่ะ”

ขณะเดียวกันผู้กำกับก็กล่าวว่า “ทั้ง อูบิน และ จีมิน เป็นท็อปสตาร์ก็จริง แต่พวกเขาดูแล อึนฮเย ในกองดีมาก ๆ ครับ ดีจนทำให้หัวใจของผมละลายเลย”

 

เขากล่าวต่อ “อูบิน มักจะคอยเช็คว่า อึนฮเย สวมโค้ทดีแล้วหรือยัง เขากังวลกลัวว่าเธอจะเป็นหวัดครับ และเขายังหาเก้าอี้มาให้เธอทุกครั้งที่เห็นว่าเธออาจจะปวดขาครับ ขณะที่ จีมิน นั้นปฏิบัติราวกับเธอเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ อึนฮเย เธอจะไปห้องน้ำเป็นเพื่อน อึนฮเย ตลอด ซ้อมบทด้วยกัน และใช้เวลาด้วยกันในช่วงที่พักกองครับ”

 

 

ผู้กำกับยังคงเล่าต่อไป “ก่อนการถ่ายทำจะเริ่มขึ้น ผมและพวกเขาได้นัดเจอกันก่อนครั้งหนึ่ง ในตอนนั้น ผมให้ อูบิน และ จีมิน เรียก อึนฮเย ว่า ‘นูน่า’ ‘ออนนี่’ เพราะทั้งสองเด็กกว่า อึนฮเย ในชีวิตจริง แต่ในละครแก่กว่า ผมอยากทำให้แน่ใจว่า อึนฮเย จะไม่สับสนเมื่อการถ่ายทำเริ่มต้นขึ้นครับ”

 

เขากล่าวต่อ “อูบิน และ อึนฮเย แลกเบอร์กันเพื่อจะได้สนิทกันมากขึ้น และ จีมิน ก็ได้ขอติดต่อเธอนอกเวลางานเช่นกัน ดังนั้นพวกเขาเลยส่งข้อความหากันตลอดครับ”

 

 

อนึ่ง ใน 'Our Blues' จองอึนฮเย รับบทเป็นน้องสาวฝาแฝดของ ฮันจีมิน ขณะที่ คิมอูบิน รับบทเป็นแฟนหนุ่มของ ฮันจีมิน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X