Squid Game จะถูกนำมาทำเรียลลิตี้โชว์จริงๆ พร้อมรางวัลมูลค่ามหาศาล
2022-06-15 20:22:38
Advertisement
Pyramid Game

Squid Game มีแผนจะทำเป็นรายการแข่งขันเรียลลิตี้โชว์แบบจริงๆ!

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน Netflix ได้ประกาศว่าจะเปิดตัวรายการเรียลลิตี้ใหม่ที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์ชื่อดัง Squid Game

Squid Game เล่าเรื่องของเกมเซอร์ไววัลลึกลับที่มีเงินรางวัลเดิมพัน 45.6 พันล้านวอน (ประมาณ 1.3 พันล้านบาท) อีจองแจ (Lee Jung Jae) และ พัคแฮซู (Park Hae Soo) รับบทเป็นพี่น้องข้างบ้านที่มาเข้าร่วมแข่งขันเกมสุดโหดด้วยกัน พวกเขาได้เรียนรู้เรื่องราวมากมายระหว่างทางที่ต้องห้ำหั่นกันเพื่อนชิงเงินรางวัล หลังจากเปิดตัวเมื่อเดือนกันยายน ปี 2021 ซีรีส์เรื่อง Squid Game ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

 

Netflix ตั้งชื่อเกมโชว์ว่า Squid Game: The Challenge เป็นรายการเรียลลิตี้สุดยิ่งใหญ่ที่มาพร้อมเงินรางวัลมหาศาล รายการจะมีผู้เข้าแข่งขันทั้งสิ้น 456 คน ตลอดรายการความยาว 10 ตอน เพื่อชิงเงินรางวัล 4.56 ดอลลาร์ (ประมาณ 156 ล้านบาท) คล้ายกับตัวเลขเงินรางวัลในซีรีส์ที่มีเงินรางวัล 45.6 พันล้านวอน

ผู้เข้าแข่งขันจะเข้าร่วมแข่งเกมเด็กเหมือนใน Squid Game และมีเกมใหม่ที่เพิ่มโดย Netflix ทุกคนทั่วโลกที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ และแตกต่างจากในซีรีส์ที่ผู้แพ้ไม่ต้องแลกด้วยชีวิต แค่กลับบ้านไปมือเปล่าเท่านั้น


Brandon Riegg รองผู้อำนวยการอาวุโสของ Netflix กล่าวว่า “เรื่องราวที่น่าทึ่ง และสัญลักษณ์ที่ถ่ายทอดใน Squid Game ของผู้กำกับฮวังดงฮยอก ทำให้ทั้งโลกตกตะลึง เราจะเปลี่ยนเรื่องที่แต่งขึ้นมาเป็นเรื่องจริง”


เขาพูดต่อ “การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจะเต็มไปด้วยความกดดันและหักมุม ผู้เข้าแข่งขันจริงทั้ง 456 คนจะเริ่มต้นเส้นทางของพวกเขา เราหวังว่าแฟนของซีรีส์จะเข้าร่วมการเดิมทางที่น่าตื่นเต้นและคาดเดาไม่ได้นี้”


ติดตามข่าวสารและการสมัครได้ทาง http://SquidGameCasting.com

 

 

และเมื่อไม่นานมานี้ซีรีส์ Squid Game เพิ่มจะยืนยันการทำซีซั่น 2 อย่างเป็นทางการ

คุณคิดอย่างไรกับรายการโชว์แข่งขันในโลกแห่งความจริงโปรเจคนี้ของ Netflix?

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X