คิมเซจอง (Kim Sejeong) โพสต์ขอบคุณซอลอินอา (Seol In Ah) สำหรับของขวัญที่มอบให้
2022-06-15 16:19:12
Advertisement
Pyramid Game

“A Business Proposal” ช่อง SBS จบลงไปแล้ว แต่มิตรภาพระหว่าง คิมเซจอง (Kim Sejeong) และซอลอินอา (Seol In Ah) ยังคงแข็งแกร่ง!

 

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน คิมเซจอง โพสต์ลงอินสตาแกรมเพื่อขอบคุณ ซอลอินอา เพื่อนนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง “A Business Proposal” ที่ส่งรถกาแฟไปที่กองถ่ายซีรีส์เรื่อง “Today's Webtoon”  เธอโพสต์ภาพถ่ายตัวเองที่กำลังยืนยิ้มอย่างมีความสุขอยู่หน้ารถบรรทุกกาแฟ และอีกภาพเป็นภาพที่เธอกำลังรับแก้วกาแฟจากรถคันนั้น

 

คิมเซจอง กล่าวพร้อมกับแท็ก ซอลอินอา ด้วยข้อความว่า “ที่รัก นี่อะไรน่ะ? ขอบคุณนะ ฉันรู้สึกได้ถึงพลัง และความแข็งแกร่ง ฉันรักเธอนะ" และพูดติดตลกว่า "หน้าของฉันดูเหมือนทเวนจังเลย ฮ่าฮ่า"

 

 

หลังจากนั้นไม่นาน ซอลอินอา ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ฉันอยากจะส่งภาพหรือข้อความที่ตลก ๆ กว่านี้ไป แต่ฉันก็สะกดกลั้นตัวเองไว้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือฉันรักเธอ”

ป้ายแบนเนอร์ที่ติดอยู่ด้านบนรถบรรทุกเขียนอย่างน่ารักว่า “ขอให้การถ่ายทำผ่านไปได้ด้วยดี แล้วไปตั้งแคมป์กัน จากเพื่อนของเธอ ซอลอินอา”

 

และอีกป้ายที่ข้างรถเขียนว่า “อินอาผู้ขาดเซจองไม่ได้ จะเลี้ยงทุกคนในวันนี้! จงรับพลังจากเซจองและสู้ต่อไป!!”


“Today's Webtoon”เป็นซีรีส์รีเมคจากซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่อง “Sleepeeer Hit!” โดย คิมเซจอง จะรับบทเป็น อดีตนักกีฬายูโด และเป็นพนักงานใหม่ในกองบรรณาธิการเว็บตูน ซึ่งซีรีส์จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X