ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK โชว์ความน่ารักของเธอขณะพูดคุยกับแฟนคลับ
2022-06-12 09:24:51
Advertisement
คลิก!!!

แม้ว่าวง BLACKPINK จะโด่งดังเป็นเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก แต่สมาชิกในวงยังคงได้รับคำชื่นชมทั้งเสน่ห์และความถ่อมตัวของพวกเธอ และเมื่อไม่นานมานี้ เราก็ได้เห็นนิสัยน่ารักๆ ของ ลิซ่า (Lisa) กันอีกครั้ง

ลิซ่าขโมยหัวใจของแฟนคลับจากการปรากฏตัวในงานอีเว้นท์ของแบรนด์ BVLGARI ที่ฝรั่งเศส เธอได้ร่วมถ่ายภาพกับนักแสดงดังทั้ง Anne Hathaway และ Priyanka Chopra 

 

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ลิซ่าได้เดินทางกลับถึงเกาหลี แน่นอนว่ามีสื่อและแฟนคลับไปรอต้อนรับเป็นจำนวนมาก ถึงแม้จะนั่งเครื่องมาเป็นเวลานาน และมีตารางงานที่ยุ่ง แต่ลิซ่ายังคงโชว์ความสดใสอยู่เสมอ ตั้งแต่เดินอยู่ในสนามบิน เธอทักทายแฟนคลับตลอดเวลา

ลิซ่าเอาใจใส่แฟนคลับรอบตัว เธอรับของขวัญจากแฟนคลับคนหนึ่ง และจดหมายของแฟนคลับด้วย

พอออกมาจากสนามบิน เธอยังคงพูดคุยกับแฟนคลับ รวมถึงส่งหัวใจให้กับแฟนคลับเป็นระยะ

ช่วงน่ารักอีกช่วงหนึ่งคือตอนที่ลิซ่าวิ่งข้ามถนนไปที่รถ เธอกรี๊ดร้องแบบน่ารักระหว่างที่วิ่งไปยังทางออกด้วย

เมื่อมาถึงรถ ลิซ่ายังคงโบกมือให้แฟนคลับและสื่อจนประตูปิดไป

จากนั้นเธอเปิดหน้าตาเพื่อมาพูดคุยกับแฟนคลับและโบกมือให้กับแฟนคลับจนกระทั่งรถขับออกไป

เมื่อวิดีโอดังกล่าวถูกโพสลงบน YouTube ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นโดยชื่นชมนิสัยของลิซ่าที่ปฏิบัติต่อแฟนคลับและสื่อ ทั้งทักทาย, รับของขวัญ และเอาใจใส่คนรอบข้าง

“ลิซ่าเป็นคนที่เป็นมิตรและใจดีมาก ฉันรักเธอมาก ฉันอยากมีนิสัยแบบเธอ และอยากเจอเธอตัวเป็นๆแค่แป๊บเดียวก็พอ แค่เจอเธอก็ทำให้ฉันมีความสุขแล้ว”

“ถึงแม้จะเดินทางมาไกลและคงเหนื่อยมาก แต่ฉันยังสัมผัสถึงความสุขของลิซ่าและรอยยิ้มของเธอ เธอไม่ใช่แค่หน้าตาดี แต่ทัศนคติดีด้วย”


ลิซ่ายังคงความเป็นตัวตนที่สดใสของเธออยู่เสมอ จนทำให้หลายคนตกหลุมรักได้ไม่ยาก และเมื่อตกลงไปแล้วก็ถอนตัวไม่ขึ้น!

ที่มา  비몽/YouTube

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X