ความคิดเห็นของ BTS ก่อนคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ "Proof"
2022-06-11 10:49:44
Advertisement
คลิก!!!

อีกไม่กี่ชั่วโมงก่อนการเปิดตัว เหล่าสมาชิก BTS ก็ได้เล่าถึงแนวคิดของพวกเขาเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ที่รอคอย "Proof"!

“Proof” มีกำหนดวางขายในวันที่ 10 มิถุนายน เวลา 13.00 น. เป็นอัลบั้มที่ประกอบด้วยซีดี 3 แบบ เป็นเพลงใหม่ 3 เพลง คู่กับเพลงฮิตในอดีตของวง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 9 ปี ที่กำลังจะมาถึงของ BTS "Proof" จะห่อหุ้มผลงานเพลงของวงผ่านบทเพลงที่สมาชิกเลือกเป็นการส่วนตัวเพื่อสะท้อนแนวความคิดของพวกเขาที่เป็นทั้ง "อดีต ปัจจุบัน และอนาคต" ของ BTS

ขณะที่ BTS รอการเปิดตัวอัลบั้ม RM กล่าวว่า "เวลาปล่อยเพลงใหม่ครั้งแรก ผมจะรู้สึกประหม่ามาก ผมหวังว่าพวกคุณจะชื่นชอบมัน"

ลีดเดอร์วง BTS กล่าวต่อว่า "'Proof' เป็นอัลบั้มพิเศษที่สรุปเรื่องราวของ BTS ในขณะที่เราใกล้ถึงวันครบรอบ 9 ปีของการเดบิวต์ เนื่องจากจุดสนใจของอัลบั้มคือข้อความของเราที่มอบให้แฟนๆ ที่อยู่กับเรามาตลอด 9 ปีที่ผ่านมา เราจึงให้ความสนใจกับเนื้อเพลงมากที่สุดครับ"

จินก็ให้ความเห็นว่า " 'Proof' เป็นอัลบั้มที่เก็บประวัติศาสตร์ของวง BTS ทําให้นึกถึงความทรงจําที่แตกต่างกันไปใน 9 ปีที่ผ่านมา ผมเองก็จะฟังมันบ่อยๆ ครับ"

เขาเสริมว่า "ในนี้จะมีทั้งเพลงใหม่ และเพลงที่ไม่เคยได้ออกเผยแพร่ ทำให้ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงได้มากๆ เลยครับ"

ชูก้าแชร์ว่า "เนื่องจากเป็นอัลบั้มที่รวบรวมประวัติศาสตร์ของ BTS เราจึงให้ความสนใจในเรื่องการเรียงลำดับเพลงมากครับ หากทุกคนได้ฟังเริ่มต้นตั้งแต่แทร็กแรกและเรียงไปเรื่อยๆ คุณจะมีความสุขและสนุกไปกับเสียงเพลงมากๆ ครับ"

เขากล่าวต่อว่า "ผมนับว่ามันเป็นเกียรติมากที่ได้บันทึกการเดินทางของเราในช่วง 9 ปีที่ผ่านมาลงในอัลบั้มใหม่ 'Proof' นี้ ผมหวังว่าคนที่ได้ฟังอัลบั้มนี้จะเดินตามและเดินไปพร้อมกับเราอีกครั้งครับ"

เจโฮปแสดงความตื่นเต้นด้วยการพูดว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่เราปล่อยอัลบั้ม หลังจากหายไปนาน ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ผมอยากให้แฟนๆ ได้เเพลิดเพลินกับอัลบั้มของเราโดยเร็วที่สุด"

"' Proof' เป็นอัลบั้มที่สรุปเรื่องราวของ BTS และ ARMY (แฟนคลับของ BTS) มันพิเศษมากเพราะความทรงจําต่างๆ ระหว่างเราจะถูกบันทึกไว้ในนั้น เป็นอัลบั้มที่มีจิตวิญญาณของ BTS หวังว่าทุกคนจะรักมันมากๆ นะครับ"

จีมินสารภาพว่า "เพราะมันเป็นอัลบั้มใหม่อัลบั้มแรกของเรา หลังจากที่เราหายไประยะเวลานาน เลยทำให้ผมมีความสุขและประหม่าในเวลาเดียวกันครับ"

เขากล่าวต่อว่า "มันเป็นอัลบั้มที่พิเศษมาก เพราะมีเพลงที่ไม่เคยได้เผยแพร่ด้วย การทำงานในอัลบั้มนี้ก็พิเศษ เพราะผมจะรู้ถึงความคิดของสมาชิกทุกคนรวมถึงตัวผมเองด้วย เราก็ได้ใช้เวลาพูดคุยร่วมกันด้วยครับ"

ในขณะที่ วี กล่าวว่า "เนื่องจากเป็นอัลบั้มที่บันทึกการเดินทางของพวกเรามาตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะเป็นของขวัญล้ำค่าสําหรับแฟนๆ ที่คอยให้กําลังใจ และสร้างประวัติศาสตร์ให้พวกเราเสมอครับ"

สุดท้าย จองกุก บอกว่า "มันรู้สึกเหมือนกับหนังสือเล่มหนาที่เรากำลังเขียนมันจบแล้ว"

"การที่เราทําอัลบั้มมาจนถึงตอนนี้ ตอนทำงานเราใส่ใจทุกเรื่อง" "มันเป็นอัลบั้มที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ BTS ได้เป็นอย่างดีจนถึงปัจจุบัน และยังรวมถึงความรู้สึกในปัจจุบันของเราด้วยครับ"

ทั้ง "Proof" และมิวสิควิดีโอเพลงไตเติ้ล "Yet to Come (ช่วงเวลาที่งดงามที่สุด)" จะวางจําหน่ายในวันที่ 10 มิถุนายน เวลา 13:00 น. และ BTS จะทําการแสดงเพลงไตเติ้ลใหม่ในรายการเพลงในวันที่ 16 มิถุนายนนี้

 

ระหว่างนี้ลองดูทีเซอร์มิวสิควิดีโอใหม่ล่าสุดของ BTS ได้ที่นี่!

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X