หยางหยาง (YangYang) และ เฮนเดอรี่ (Hendery) วง WayV เล่าเรื่องชีวิตเด็กฝึกหัดของ SM ที่หลายคนคิดไม่ถึง
2022-06-10 15:24:36
Advertisement
คลิก!!!

หยางหยาง (YangYang) และ เฮนเดอรี่ (Hendery) วง WayV ได้เปิดเผยเรื่องราวของเด็กฝึกหัดของค่าย SM Entertainment ว่าพวกเขาต้องฝึกอะไรบ้าง ไล่ตั้งแต่การฝึกร้อง, เต้น และแร็ปที่ทุกคนรู้อยู่แล้ว และชั้นเรียนพิเศษไม่เหมือนใครที่หลายคนไม่คาดคิด อย่างเช่นการเขียนรายงานและการถ่ายรูปเซลฟี่

 

ทั้ง 2 คนได้ใช้เวลาพูดคุยกับแฟนคลับหลายเรื่อง รวมถึงเรื่องสมัยที่พวกเขาเป็นเด็กฝึกหัด เฮนเดอรี่เล่าว่าเขาเคยไม่ยอมทำการบ้านจนถึงวันสุดท้าย ส่วนหยางหยางบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำให้เขารู้สึกผิด เพราะตัวเองไม่ทำการบ้างจนกว่าจะถึงวันที่ต้องส่ง

 

นอกจากนี้พวกเขายังพูดถึงการบ้านของ SM Entertainment พวกเขาเล่าว่าตอนที่เป็นเด็กฝึกหัดทุกครั้งที่ได้หยุดพัก บริษัทจะให้การบ้านพวกเขา คือการให้ไปฟังเพลงมา 200 เพลงระหว่างพัก และเขียนรายงานเกี่ยวกับเพลงเหล่านั้น

 

เรื่องฮาก็คือ หยางหยางทำการบ้านนี้ไม่เสร็จ แต่เฮนเดอรี่ต้องทำจนเสร็จ

cool:ผมจำได้ว่าฟังไปแค่ 2-3 เพลงเอง แล้วผมก็ไปถาม [บริษัท] ว่า “ผมต้องทำให้เสร็จเหรอ?” และ [บริษัท] ก็ตอบแบบ “ทำก็ได้ ไม่ทำก็ได้”

devil: *เขย่าหยางหยาง* ทำไมฉันได้คำตอบไม่เหมือนกันละ??? [บริษัท] บอกฉันว่าต้องทำให้เสร็จ

 

นอกจากเขียนรายงานเกี่ยวกับเพลงที่ฟังแล้ว เวลาไปดูคอนเสิร์ตของรุ่นพี่ ก็ต้องกลับมาเขียนรายงานเช่นกัน นอกจากนี้พกวเขายังต้องฝึกการเข้ากล้อง ถ่าย Vlog และไลฟ์เป็นภาษาเกาหลี


แฟนคลับประทับใจในชีวิตเด็กฝึกของพวกเขา

แต่ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น หยางหยางเล่าว่าตอนนั้นเขายังไม่มีวีซ่าของเกาหลี เขาต้องบินกลับไปเยอรมันทุก 3 เดือน เขาอยู่ที่เยอรมัน 1 วัน แล้วบินกลับ แค่คิดก็เหนื่อยแล้ว แต่หยางหยางบอกว่าตลอดเวลา 12 ชั่วโมงที่อยู่บนเครื่องบินเหมือนเป็นช่วงเวลาพักของเขา

 

สำหรับคลาสเรียนเซลฟี่ หยางหยางกับเฮนเดอรี่บอกว่าพวกเขาไม่เคยเข้าชั้นเรียนนี้ จนพนักงานบริษัทต้องทำเป็นพูดเล่นให้เหมือนกับพวกเขาได้เข้าเรียนคลาสนี้ด้วย

@wenderyy: เฮนเดอรี่บอกว่าเขาไม่เคยเข้าเรียนคลาสเซลฟี่ ทีมงานเลยมาพูดเล่นๆว่า “ทำไมยังถ่ายภาพเซลฟี่ได้ไม่ดีอีก?” (เขาบอกว่าพวกเขาคุยกันเหมือนเพื่อน ไม่ได้จริงจังอะไร)

 

หยางหยางบอกว่าไม่ว่าจะถ่ายภาพเซลฟี่เท่าไหร่ หน้าของเขาก็ออกมาหน้าตาเหมือนเขาอยู่ดี

devil: คนอื่นอาจจะเข้าเรียน แต่เราไม่เคยเข้าคลาสเซลฟี่เลย ภาพเซลฟี่ของเราเลยออกมาแย่ๆในช่วงแรก 555 ทั้งเพื่อนและทีมงานต่างวิจารณ์เราอย่างสร้างสรรค์

cool: ความคิดของฉันคือ “หน้าของฉันก็เป็นแบบนี้ ไม่ว่าจะยังไง มันก็เป็นแบบนี้”


ถือเป็นอีกมุมของชีวิตเด็กฝึกหัดไอดอลเคป็อปที่หลายคนยังไม่รู้ พวกเขาต้องเรียนรู้เรื่องราวที่แตกต่างออกไป ชีวิตการเป็นเด็กฝึกหัดนั้นไม่ง่ายเลย เพราะบางคนนอกจากจะต้องเรียนในชั้นเรียนปกติแล้ว ยังต้องฝึกในบริษัทต้นสังกัดของพวกเขาเพิ่มเติมเข้าไปอีก


ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X