ทดสอบความกลัว กับเซ็ตภาพหลอนระดับแรกจาก The Anchor เจาะข่าวผี หนังเขย่าขวัญมาแรงสุดในเกาหลีปีนี้ ของจริงจัดหนักยิ่งกว่า !
2022-06-09 08:30:59
Advertisement
คลิก!!!

The Anchor เจาะข่าวผี ปล่อยเซ็ตภาพสุดหลอนท้าทุกคนมาพิสูจน์ความสยองสุดระทึก ก่อนร่วมไขปริศนาสุดลึกลับ ในภาพยนตร์ทริลเลอร์ระดับเอบวกขึ้นแท่นหนังเขย่าขวัญแรงสุดในเกาหลีปี 2022 เพราะการรายงานข่าวครั้งนี้ต้องแลกมาด้วย “ความตาย” 

5 นาทีก่อนเปิดรายการ เซรา (ชอนอูฮี) ผู้ประกาศข่าวหญิงขาลง ได้รับเบาะแสปริศนาก่อนเกิดเหตุฆาตกรรม แต่แทนที่เธอจะรีบช่วยเหลือกลับเลือกที่จะนำเบาะแสนี้มาเป็นไฮไลต์ ข่าวของเซราทำให้เรตติ้งของเธอกลับมาพุ่งกระฉูด แต่ความสยองขั้นสุดกลับเริ่มต้นขึ้น! เมื่อแรงอาฆาตของหญิงสาวปริศนา ได้ปรากฏภาพหลอนกลางรายการสด เรตติ้งข่าวที่เธอแลกมาอาจจะไม่มีค่าอะไรเลย เพราะมันกลับสร้างฝันร้ายจนทำให้เธอไม่สามารถรายงานข่าวได้! ถึงเวลาตามหาความจริงพร้อมกัน 

การันตีความหลอนระทึกบีบขั้วหัวใจนำทีมโดย ชอนอูอี เจ้าของรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในงาน Blue Dragon Award ครั้งที่ 35 และเคยฝากผลงานสุดหลอนเรื่อง The Wailing ร่วมด้วย ชินฮาคยุน เจ้าของรางวัลแพ็กซัง สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก Beyond Evil และ อีฮเยยอง นักแสดงหญิงฝีมือตัวแม่ การันตีผลงานการแสดงมากกว่า 4 ทศวรรษ จาก Mother, Lawless Lawyer และ Kill Heel    

 

ปริศนาที่ซ่อนอยู่อันตรายกว่าที่คิด เมื่อชื่อเสียงของเธอถูกเดิมพันด้วยแรงอาฆาต เตรียมไขปริศนากับผลงานภาพยนตร์เขย่าขวัญ หลอนสะเทือนจรรยาบรรณสื่อแห่งปี อะไรอยู่เบื้องหลังความตาย ความจริงจะถูกเปิดเผย 16 มิถุนายน ยกระดับความสยองยิ่งกว่าในโรงภาพยนตร์   

 

The Anchor – ตัวอย่าง 2 ซับไทย 

https://youtu.be/eDMUbbytBAE

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X