เมื่อสายปริศนาที่ได้รับ เปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล ได้เวลาแฉเบื้องหลังการตายสุดหลอน “The Anchor เจาะข่าวผี”
2022-06-07 13:39:34
Advertisement
คลิก!!!

จะทำอย่างไรเมื่อแรงอาฆาตตามหลอกหลอนเธอไม่หยุด! เตรียมพบกับภาพยนตร์ที่จะมาท้าทายทุกความหลอนใน “The Anchor เจาะข่าวผี” หนังเขย่าขวัญที่สร้างปรากฏการณ์ช็อกผู้ชมเกาหลี พร้อมกวาดคำชมและคำวิจารณ์มากมาย จนทำรายได้ทุบสถิติขึ้นอันดับหนึ่งหนังใหม่ Box office ของเกาหลีในปี 2022 ที่การันตีความเข้มข้นด้วย 3 นักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น  ชอนอูฮี จาก Sunny และ The Wailing, ชินฮาคยุน นักแสดงเจ้าของรางวัลแพ็กซัง สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก Beyond Evil และ อีฮเยยอง นักแสดงหญิง จาก Boys Over Flowers, Lawless Lawyer และ Kill Heel ครั้งนี้ถึงเวลาที่ผู้ชมชาวไทยจะได้ร่วมพิสูจน์ความระทึก และค้นหาคำตอบจากปริศนาสุดดำมืดที่รอวันเปิดเผย 

ซึ่งก่อนที่ผู้ชมจะได้ไปสัมผัสประสบการณ์สุดระทึกอย่างเต็มตา ภาพยนตร์ The Anchor ได้เอาใจคอหนังด้วยการปล่อยตัวอย่างเวอร์ชั่นล่าสุดออกมาเพื่อตอกย้ำ ความสยอง ความหลอน และ ความระทึก กับเรื่องราวอันลึกลับน่าติดตามที่สั่นสะเทือนวงการสื่อ เมื่อ เซรา (ชอนอูฮี) ผู้ประกาศข่าวหญิง ที่ต้องเร่งทำผลงานในช่วงขาลง วันหนึ่งเธอได้เบาะแสจากหญิงสาวปริศนาที่กำลังจะถูกฆาตกรรม แต่แทนที่เธอจะรีบช่วยเหลือ เซรากลับเลือกที่จะเล่าข่าวนี้ขึ้นมาเป็นไฮไลท์ และปล่อยให้หญิงสาวปริศนากลายเป็นศพพร้อมกับลูกสาว การเล่าข่าวในครั้งนี้ทำให้รายการของเธอกลับมามีเรตติ้งพุ่งกระฉูด แต่ไม่นานเธอกลับเห็นภาพหลอนบ่อยครั้ง จนทำให้การรายงานข่าวของเธอผิดพลาดออกอากาศไปทั่วประเทศ เซราได้แต่หาหาทางที่จะทำให้ชื่อเสียงของเธอกลับมาอีกครั้ง โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าความลึกลับบางอย่างกำลังตามหลอกหลอน และหวังทำลายเธอถึงชีวิต

ยิ่งสืบ ยิ่งรู้ ยิ่งหลอน เพราะ “เรตติ้ง” ที่ได้มา อาจต้องแลกกับ “ความตาย” ถึงเวลาตามหาความจริงที่ต้องถูกเปิดเผย ใน The Anchor เจาะข่าวผี 16 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

 

The Anchor – ตัวอย่าง 2 ซับไทย 

https://youtu.be/eDMUbbytBAE

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X