เรตติ้ง “Why Her?” ตอนที่ 2 สูงขึ้น ในขณะที่ “Cleaning Up” ตอนแรกและ “Doctor Lawyer” ลดลง
2022-06-05 19:37:21
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์ “Why Her?” ของช่อง SBS เรตติ้งสูงขึ้น!

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ละครโรแมนติกลึกลับเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดยซอฮยอนจินและฮวังอินยอบ มีผู้ชมเพิ่มขึ้นในตอนที่สอง ตามรายงานของ Nielsen Korea การออกอากาศล่าสุดของ “Why Her?” ได้คะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศ 6.5 เปอร์เซ็นต์

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่องใหม่ “Doctor Lawyer” ทางช่อง MBC ตอนที่ 2 ซึ่งออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกับ “Why Her?” ได้คะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 4.2 เปอร์เซ็นต์

ซีรีส์รีเมคจากซีรีส์อังกฤษเรื่อง “Cleaning Up” ของช่อง JTBC ที่ออกอากาศฉายตอนแรก นำแสดงโดยยัมจองอา, จอนโซมิน และคิมแจฮวา ได้รับความสนใจค่อนข้างน้อย ได้คะแนนเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 2.7 เปอร์เซ็นต์ โดยผลที่ได้ค่อนข้างคล้ายกับ “My Liberation Notes” ซีรีส์เรื่องที่เพิ่งจบไป ซึ่งเปิดตัวไปทั่วประเทศด้วยเรตติ้งเฉลี่ยเพียง 2.9 เปอร์เซ็นต์

ส่วนละครยอดฮิตเรื่อง “Our Blues” ทางช่อง tvN  ในตอนล่าสุด ยังคงแข็งแกร่งด้วยคะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 10.2 เปอร์เซ็นต์ 

สำหรับละครตอนกลางคืน เรื่อง “From Now On, Showtime!” ทางช่อง MBC ได้คะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 2.7 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ “Sh**ting Stars” ทางช่อง tvN ยังคงคะแนนเฉลี่ยไว้ที่ 1.3 เปอร์เซ็นต์

สุดท้ายเรื่อง “It’s Beautiful Now” ทางช่อง KBS 2TV ยังคงเป็นรายการที่มีคนดูมากที่สุดในวันเสาร์ ด้วยคะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 21.2 เปอร์เซ็นต์

คุณดูละครเรื่องใหม่เรื่องไหนบ้าง แสดงความคิดเห็นด้านล่างเลย!

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 ) ( 4 ) ( 5 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X