จอนโซมิน เผยถึงการสร้างสมดุลระหว่าง “การไปออกรายการโทรทัศน์” และ “การถ่ายละคร” ของเธอซึ่งเกิดขึ้นพร้อม ๆ กัน!
2022-06-04 20:42:55
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา นักแสดงสาว จอนโซมิน (Jeon So Min) ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร ‘Cleaning Up’ ซึ่งระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ นักข่าวได้ถามเธอถึงความสมดุลระหว่างการรับงานละครและงานวาไรตี้โชว์ของเธอในเวลาเดียวกัน

“คุณถ่ายรายการรันนิ่งแมนทุกสัปดาห์เลย แล้วก็ยังไปถ่ายละครในเวลาเดียวกันด้วย มันยากหรือเปล่าครับ?”

นักแสดงสาวตอบอย่างไม่ลังเลเลยว่า “ไม่เลยค่ะ มันเป็นอะไรที่สนุกมากค่ะ ฉันรู้สึกดีใจที่มีงานมาก ๆ มาให้ฉันได้ทำ แต่ฉันก็ต้องสลับมันให้ดีค่ะ”

เธออธิบายต่อ “ฉันใช้เวลา 1 วันในสัปดาห์ไปกับการถ่ายรันนิ่งแมน จากนั้นวันที่เหลือจะเป็นการถ่ายละครค่ะ อย่างไรก็ตาม บางครั้งการสลับไปมาอาจจะเป็นเรื่องที่ยากสักหน่อยค่ะ แต่ว่าฉันก็ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างรวมถึงทริกเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ได้จากประสบการณ์นี้ด้วยค่ะ”

อนึ่ง จอนโซมิน เดบิวต์การแสดงตั้งแต่ปี 2004 แต่เธอยังคงไม่ค่อยโดดเด่นเท่าใดนัก จนกระทั่งได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่เมื่อปี 2013 กับบทในละครเรื่อง Princess Aurora ที่งาน MBC Drama Awards

ต่อมา เธอได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของรายการรันนิ่งแมนเมื่อปี 2017 และถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้อยู่กับรายการมาตั้งแต่แรกเริ่มแต่เธอก็ได้รับความรักมากมายจากแฟนรายการจากความน่ารักและขี้เล่นของเธอ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X