3 ข้อสำคัญที่น่าติดตามของซีรีส์ “Eve” นำแสดงโดย ซอเยจี(Seo Ye Ji) พัคบยองอึน(Park Byung Eun) และอีกมากมาย
2022-06-03 15:49:50
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์วันพุธและพฤหัสบดีเรื่องใหม่ “Eve” ของช่อง tvN !

“Eve” เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-แก้แค้นเรื่องใหม่ เนื้อหาเกี่ยวกับคดีฟ้องหย่าของเศรษฐีตระกูลแชบอลมูลค่า 2 ล้านล้านวอน (ประมาณ 1.7 พันล้านดอลลาร์) ที่ทำให้คนช็อคทั้งประเทศ ซึ่งเหตุของการฟ้องหย่ามาจากแผนการแก้แค้นอันยาวนานที่ผ่านมาถึง 13 ปี

และนี่คือประเด็นสำคัญ 3 สิ่งที่ทำให้คุณอยากติดตามซีรีส์ที่น่าสนใจเรื่องนี้!

 

1. การทำงานร่วมกันของนักแสดง

ละครเรื่องนี้มีนักแสดงมากความสามารถหลายท่าน เช่น ซอเยจี  พัคบยองอึน อีซังยอบ และยูซอน ทุกคนมีทักษะการแสดงที่ดีเยี่ยม และมีเสน่ห์ ที่จะดึงดูดผู้ชมให้อยากติดตามเนื้อหาที่เข้มข้นนี้

ซอเยจี รับบทเป็น อีราเอล หญิงสาวผู้มีเสน่ห์จุดศูนย์กลางของการฟ้องหย่า ในขณะที่พัคบยองอึน รับบทเป็นคังยุนคยอม CEO LY Group หลังการเสียชีวิตของพ่อในวัยเด็ก อีราเอลได้โตขึ้นเป็นหญิงสาว ที่มุ่งมั่นจะกำจัดคังยุนคยอม ตัวการหลักสำคัญที่ต้องผิดชอบในการทำลายครอบครัวของเธอ

อีซังยอบ รับบทเป็น ซออึนพยอง สมาชิกวุฒิสภาที่อายุน้อยที่สุด เป็นนักการเมืองดาวรุ่งที่พร้อมจะทิ้งทุกอย่างเพื่อความรัก ยูซอน รับบทเป็นฮันโซรา ภรรยาที่สมบูรณ์แบบของคังยุนคยอม ผู้ที่มีความกังวลและหมกมุ่นอยู่กับพฤติกรรมของสามีของเธอ

ไม่ใช่แค่นักแสดงนำเท่านั้นที่ทำให้เรื่องนี้น่าติดตาม ยังมีทีมนักแสดงสมทบที่หลายท่าน เช่น จอนกุกฮวาน จองแฮคยุน อีอิลฮวา โซฮี และ อีฮายูล ที่มีส่วนทำให้เรื่องนี้น่าติดตามเช่นกัน

 

2. แผนการแก้แค้นที่มีการหักมุม

“EVE” เน้นเรื่องการแก้แค้นที่ซับซ้อนและหักมุม ทำให้ผู้ชมต้องคิดตามว่าแผนแก้แค้นจะเป็นอย่างไร อีราเอลวางแผนเพื่อการแก้แค้นคนที่ทำลายครอบครัวของเธอมาทั้งชีวิต เธอแกล้งเป็นลูกสาวของจางมุนฮี (อีอิลฮวา) มีอีกชื่อว่า คิมซอนบิน 

“EVE” จะทำให้ผู้ชมนั่งไม่ติด เมื่อความลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้การแก้แค้นได้ถูกเปิดเผยขึ้นทีละคน โครงเรื่องมีการขมวดปมที่สร้างความตึงเครียดนี้ไว้อย่างดี

 

3. การถ่ายทำที่น่าทึ่ง

 “EVE” จะทำให้ผู้ชมชื่นชอบในเรื่องราวเข้มข้น การแสดงของอีราเอลที่แกล้งเข้าใกล้คังยุนคยอมเพื่อทำให้เขาตกหลุมรัก และหักหลังด้วยการทำลายชีวิตของเขา ตัวละครมีอารมณ์ผันผวน ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ของความแค้น ความปารถนา และความรัก แต่การถ่ายทำเต็มไปด้วยความละเอียดอ่อน ที่จะทำให้ผู้ชมเข้าถึงเนื้อหาได้เป็นอย่างดี

ผู้กำกับพัคบงซอบให้ความเห็นว่า “EVE เป็นละครที่มีการเล่าเรื่องทั้งในมุมดีและไม่ดีของผู้หญิงคนหนึ่งที่ชีวิตพังทลาย  คนที่กลับมาเพื่อการแก้แค้นที่แสนเจ็บปวดยิ่งกว่าการตายทั้งเป็น เนื้อเรื่องจะทำให้ผู้ชมได้รับความบันเทิง อยากให้ทุกคนติดตามชม” 

“Eve” ออกอากาศตอนแรก วันที่ 1 มิถุนายน เวลา 22.30 น. ตามเวลาของเกาหลี  สามารถรับชมแบบมีคำบรรยายได้ทาง Viki

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X