ทำความรู้จัก “ชอนอูฮี” ที่เคยฝากผลงานหลอนช็อกโลก The Wailing สู่ผลงานใหม่รายได้แรงสุดในเกาหลีปี 2022 “ The Anchor เจาะข่าวผี”
2022-06-03 13:37:22
Advertisement
Pyramid Game

ซอนอูฮี ถือเป็นนักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ที่มากความสามารถ สวย เก่ง และสามารถแสดงได้เข้าถึงทุกบทบาท เธอโด่งดังโดยแจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง Sunny  ก่อนที่จะได้รับคำชื่นชมและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Han Gong-ju ทำให้เธอได้รับโอกาส และมีผลงานภาพยนตร์ออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น The Beauty Inside, The Wailing  และ Waiting for Rain รวมถึงซีรีส์เรื่อง Be Melodramatic

และล่าสุด ซอนอูฮี กลับมาโลดแล่นสู่โลกของภาพยนตร์อีกครั้ง กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในบทของ “เซรา” ผู้ประกาศข่าวสาวที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อชื่อเสียงโดยที่เธอไม่รู้เลยว่าความสำเร็จที่เธอได้รับนั้นต้องแลกมาด้วย “ความตาย” ใน The Anchor เจาะข่าวผี

ภาพยนตร์เขย่าขวัญสุดลึกลับเรื่องใหม่ที่หลอนแรงทุบสถิติขึ้นอันดับหนึ่งบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี และเตรียมขึ้นแท่นหนังสยองแห่งปี 2022 ของเกาหลีอีกด้วย ซึ่ง ซอนอูฮี ได้พูดถึงบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

“ฉันรู้สึกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เติมเต็มบทบาททางการแสดงของฉัน เพราะฉันสนใจที่จะรับบทเป็นผู้สื่อข่าวมานานแล้ว ตอนที่รับแสดงฉันมีเวลาเพียงแค่เดือนเดียวในการปรับเปลี่ยนตัวเองให้เป็นผู้ประกาศข่าว ฉันฝึกฝนสามถึงสี่ชั่วโมงทุกวัน

เมื่อก่อนเวลาที่ฉันดูข่าว ฉันจะมุ่งดูเน้นไปที่เรื่องราวที่พวกเขาเสนอ แต่หลังจากที่ฉันรับบทบาทนี้ ฉันก็เริ่มมองหาว่าพวกเขานำเสนออย่างไร และฉันก็พยายามเรียนรู้จากพวกเขา  ให้ได้มากที่สุด

สำหรับตัวละคร เซรา เธอเป็นผู้ประกาศข่าวที่ต้องการความก้าวหน้าและต้องการชื่อเสียงให้กลับมาดังเหมือนเดิม เป็นตัวละครที่มีความซับซ้อนทางจิตใจ เธอต้องรับมือกับเหตุการณ์ประหลาดหลังจากที่เธอได้รับโทรศัพท์จากผู้ให้ข้อมูลที่ไม่เปิดเผยตัวเกี่ยวกับคดีฆาตกรรม

ซึ่งจากเหตุการณ์นี้เองหลังจากที่เธอเลือกทางที่จะทำให้ชื่อเสียงของเธอโด่งดัง มันกลับทำให้เธอได้เจอสิ่งลึกลับรวมถึงความหลอนที่เธอไม่สามารถหาคำตอบได้ ซึ่งในบทบาทนี้ในฐานะนักแสดงฉันตั้งใจและฉันทุ่มเทมาก อยากให้ทุกคนได้ชมกัน” ซอนอูฮี กล่าว

 

เบื้องหลัง "ข่าวดัง" กลับมี "เรื่องหลอน" ซ่อนเอาไว้ #TheAnchor #เจาะข่าวผี

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X