อัลบั้มใหม่ของ GOT7 มียอดขายมากกว่า 370,000 ในสัปดาห์แรก
2022-06-03 10:30:14
Advertisement
คลิก!!!

วง GOT7 ได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดใหม่ 'GOT7' เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม และมียอดขาย 371,500 ในสัปดาห์แรกที่เปิดตัว อ้างอิงจากข้อมูลของ the Hanteo Chart

ตอนนี้พวกเขาได้ทำลายสถิติของตัวเองที่เคยทำไว้ตอนปล่อยอัลบั้มชุดที่ 4 เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2020 ซึ่งตอนนั้นมียอดขายในสัปดาห์แรกอยู่ที่ 270,000 ก็อปปี้ นี่ถือเป็นการคัมแบคครั้งแรกหลังจากห่างหายไป 1 ปี 6 เดือนนับตั้งแต่อัลบั้มชุดที่ 4 คาดหวังได้เลยว่าตอนนี้แฟนคลับทั่วโลกคงกำลังตั้งตารออัลบั้มเต็มของพวกเขาอย่างแน่นอน

 

ก่อนหน้านี้อัลบั้ม GOT7 ของวง GOT7 ติดชาร์ต iTunes ทั่วโลก ใน 95 ประเทศ ทั้งอิตาลี, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, ไทย และสิงคโปร์ นอกจากนี้พวกเขายังเป็นศิลปินเคป็อปวงที่ 2 ที่สามารถขึ้นชาร์ต iTunes Top Albums ได้มากกว่า 90 ประเทศและพื้นที่ทั่วโลก

เพลงไตเติ้ล NANANA ยังติดชาร์ตในประเทศ และขึ้น iTunes Top Song Charts ใน 71 ประเทศและพื้นที่ทั่วโลก ทั้ง บราซิล, โคลอมเบีย, อินเดีย และสเปน

สำหรับอัลบั้มนี้ทำให้แฟนคลับประทับใจจากข้อความที่ชัดเจนว่าส่งไปให้แฟนคลับจากสมาชิกในวง ในอัลบั้มมีทั้งหมด 6 เพลง และเป็นเพลงที่สมาชิกมีส่วนร่วมในการโปรดิวซ์

เพลง NANANA เป็นเพลงที่สดใสและให้อารมณ์สบายๆ เพลงนี้เหมือนเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับที่รอคอยพวกเขามาเป็นเวลานาน เจบี (JB) ลีดเดอร์ของวงรับหน้าที่แต่งและเขียนเนื้อให้กับเพลงนี้ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X